Tin mới

Những mỹ nhân nói không với scandal trong showbiz Việt năm 2014

Thứ sáu, 09/01/2015, 11:02 (GMT+7)

Khởi My, Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Ngọc Hân, Minh Hằng những mỹ nhân showbiz không dính scandal và được chú ý nhiều nhất năm 2014.

 

 

 

 

 

 

 

Khởi My, Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Ngọc Hân, Minh Hằng những mỹ nhân showbiz không dính scandal và được chú ý nhiều nhất năm 2014.

Khỏi My

Khởi My sinh năm 1990. Cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát sau khi đoạt giải nhất Tiếng ca học đường vào năm 2007. Trước đó, Khởi My từng được huy chương vàng Tiếng hát Hoa phượng đỏ toàn quốc, giải nhất Tiếng hát Vàng anh khu vực Đông Nam Bộ… Với giọng hát vang xa, trong trẻo, Khởi My dần chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Cô luôn giữ được hình ảnh trong sáng nên luôn được các fan gọi là “công chúa teen pop thế hệ mới”.

Trong khi nhiều ca sĩ khác thay đổi hình ảnh từ trong sáng sang sexy, thậm chí là nổi loạn, Khởi My vẫn giữ hình ảnh dễ thương, đáng yêu và được khán giả ủng hộ rất nhiều. Fanpage cá nhân của Khởi My có số lượt like gần 5 triệu người. Đây là con số khá khủng mà không phải ca sĩ trẻ nào ở Việt Nam có được.

Bước vào làng giải trí Khởi My luôn để lại những ấn tượng trong showbiz, nhưng để mang lại dấu ấn nhất kể từ khi cô tham gia game show Gương mặt thân quen. Lúc nào cũng nhí nhảnh, đáng yêu trên truyền hình, sân khấu nhưng Khởi My lại quá kín đáo trong cuộc sống cá nhân. Cô luôn tìm cách tránh xa scandal để giữ gìn hình tượng đẹp mắt trong lòng công chúng.

Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ của điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà từ trước đến nay vẫn luôn giữ hình ảnh "sạch" nhất trong showbiz Việt – một bản lý lịch "đẹp và ngoan". Mối tình với thiếu gia Cường Đô la trước đây cũng không làm mất đi hình ảnh đẹp của cô trong mắt truyền thông và người hâm mộ. Thậm chí ngay cả Cường Đô la sau này cũng nói về cô như một trong những người yêu anh nể phục nhất.

Khi về làm dâu nhà "danh gia vọng tộc", Tăng Thanh Hà không hề để bất kỳ một điều tiếng nào ảnh hưởng đến nhà chồng. Thậm chí, ngay cả sau khi kết hôn nhưng danh tiếng của Hà Tăng không hề bị lấn át. Cô tự gây dựng một công ty truyền thông và hiện đang kinh doanh khá thành công. Hình ảnh đẹp của Tăng Thanh Hà góp phần không nhỏ vào "bộ mặt" cho Tập đoàn nhà chồng. 

Tăng Thanh Hà đang trong giai đoạn viên mãn nhất của người phụ nữ khi có sự nghiệp vững vàng, gia đình hạnh phúc    bên cạnh chồng đại gia Louis Nguyễn. Đây được coi là cặp đôi vàng của showbiz, người hâm mộ luôn luôn thấy vợ chồng tay trong tay tại các sự kiện. Trong cuộc sống thường ngày, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những tình cảm dành cho nửa kia của mình.

Minh Hằng

Những năm trước Minh Hằng vướng phải scandal khá nhiều, nhưng mấy năm trở lại đây dường như nữ ca sĩ đã thay đổi khá nhiều trong sự nghiệp và năm nay cô còn đạt giải Mỹ nhân của năm.

Năm 2014 là một năm khá bận rộn với Minh Hằng với việc chạy show trong nước cũng như ‘bay show’ ở nước ngoài. Hiện tại tên tuổi của Minh Hằng đang ngày càng hot hơn.

Hoa hậu Ngọc Hân

Ngọc Hân đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam năm 2010, khi vừa tròn 20 tuổi và đang là sinh viên khoa thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Sau những mảng màu buồn khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 như bị công chúng chê nhan sắc xấu, từ chối đi thi quốc tế, vắng mặt trong show diễn tại 1000 năm Thăng Long Hà Nội, Ngọc Hân đang đi theo hướng phát triển của riêng mình. Đó là trở thành nhà thiết kế thời trang. Cô hoa hậu tốt nghiệp trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đã cho ra mắt vài BST của riêng mình và bắt đầu nhận được những lời khen ngợi từ khán giả.

Không chỉ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, cô còn luôn tích cực tham gia các hoạt động Từ thiện, hoàn thành tốt công việc của một MC, nhà thiết kế trẻ. Ngọc Hân cũng là hoa hậu hiếm hoi nói không với scandal. Hầu như chưa bao giờ một câu chuyện riêng tư nào của cô gây xôn xao trên báo chí.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news