Tin mới

Những ngày sinh âm lịch kém tài lộc nhất năm Nhâm Dần 2022: Làm mãi không giàu được

Thứ hai, 21/02/2022, 22:00 (GMT+7)

Những người có ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số này sẽ khó mong giàu có trong năm Nhâm Dần 2022.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Ngày 1 âm lịch

Những người sinh vào mùng 1 âm lịch có tính cách vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán. Sự giàu có của bạn thể hiện chủ yếu qua đường công danh. Tuy nhiên trong năm Nhâm Dần 2022, những người sinh vào ngày 1 âm lịch lại không thuận lợi trong công việc, có các sao xấu cản trở sự phát triển sự nghiệp. Do vậy, bạn nên chờ thời không nên làm ăn lớn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 7 và 17 âm lịch

Những người sinh ngày 7 và 17 âm lịch trong năm 2022 dễ gặp xui xẻo, lận đận trong công việc, khiến sự nghiệp khó thăng hoa. Bạn có vận hạn ngoài dự trù của bản thân, điều này khiến cuộc sống không như ý nguyện. Hãy giữ thái độ tích cực trong công việc thì vận hạn sẽ nặng nhẹ khác nhau tùy vào thái độ của mỗi người.

Ngày 3 và 13 âm lịch

Bạn gặp một số trắc trở ngay từ đầu năm, dù bỏ ra nhiều nhưng thu lại thành quả chẳng được bao nhiêu. Điều này khiến đôi khi bạn nản lòng, muốn từ bỏ. Hãy cố gắng vượt qua ít ngày nữa thì vận hạn sẽ qua và cuộc sống được viên mãn hơn. Sự kiên trì sẽ giúp bạn có nhiều thành công hơn mong đợi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 4 và 14, 24 âm lịch

Số 4 tượng trưng cho chữ Tử trong Sinh – Lão - Bệnh - Tử. Người sinh vào ngày này thường có tính cách bướng bỉnh, ương ngạnh, thường muốn làm việc độc lập, không thích sinh hoạt trong môi trường tập thể. Vậy nên cuộc sống thường vất vả. Trong năm này, bạn cần học cách nhẫn nhịn, phấn đấu nhiều hơn về đường công danh, sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngày sinh năm sinh