Tin mới

Chuyện Sao 24h: Mỹ Tâm gây hoang mang khi phân trần tình cảm, Hoà Minzy lộ tính cách thật sự khi chia tay

Thứ hai, 21/02/2022, 13:44 (GMT+7)

Chuyện Sao 24h: Mỹ Tâm gây hoang mang khi phân trần tình cảm; Hoà Minzy lộ tính cách thật sự khi chia tay...

Chỉ một chi tiết nhỏ trước khi thông báo chia tay, Hoà Minzy đã cho thấy tính cách thật sự

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình của cặp đôi thiếu gia Minh Hải và nữ ca sĩ Hoà Minzy đã trở thành đề tài bàn tán trên khắp MXH. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho thanh xuân của cô gái vì tưởng rằng cô sẽ có được hạnh phúc viên mãn sau nhiều thăng trầm nhưng lại đứt gánh.

Dù vậy, cách mà Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải đối xử với nhau đã cho thấy sự văn minh hậu chia tay. Thậm chí trước khi thông báo 'đường ai nấy đi', dân tình còn khui ra loạt bằng chứng cho thấy Hoà Minzy cũng cho thấy mình là người phụ nữ vô cùng mạnh mẽ.

Chuyện Sao 24h: Mỹ Tâm gây hoang mang khi phân trần tình cảm, Hoà Minzy lộ tính cách thật sự khi chia tay - Ảnh 1

Theo đó, khi Duy Khánh vừa đăng clip 'đu trend' với Hoà Minzy trong chuyến du lịch của hội bạn. Đây là chuyến đi diễn ra vào vài ngày trước khi nữ ca sĩ thông báo 'đường tình đôi ngả' với Minh Hải.

Dù đang trong những ngày vô cùng tâm sự nhưng Hoà Minzy vẫn giữ được thái độ cũng như tinh thần khá lạc quan và vui vẻ. Đặc biệt cô vẫn luôn giữ được nụ cười trên môi. Chính điều này khiến những người hâm mộ luôn mong Hoà Minzy dù có chuyện gì xảy ra thì cũng cần giữ được thần thái cũng như biểu cảm này.

Những ngày sau khi thông báo chia tay, Hoà Minzy cũng đã đăng tải loạt hình ảnh vui vẻ để tự động viên cũng như an ủi bản thân mình.

Cô thậm chí còn xin CĐM đừng trách cứ 'bố Bo' cũng như gia đình thiếu gia Minh Hải để cả hai có thể bình thường và cùng chăm sóc cho Bo. Chính động thái này của Hoà Minzy càng khiến dân tình không khỏi ngậm ngùi và cảm phục, mong nữ giọng ca Rời Bỏ sẽ nhanh chóng lấy lại được ổn định và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Mỹ Tâm đang ở trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, tuy nhiên chuyện tình cảm của cô nàng lại là dấu hỏi lớn đối với công chúng. Cách đây không lâu, Cộng đồng mạng rần rần chia sẻ một đoạn clip ngắn bắt trọn khoảnh khắc Mai Tài Phến đang có mặt ở quê nhà của Mỹ Tâm. Người hâm mộ tỏ ra rất vui mừng nếu thông tin cả hai hẹn hò là sự thật. Một người khác khẳng định: "Năm nào chả về, gần nhà tôi tôi biết. Cả hai quen nhau 3 năm rồi".

Chuyện Sao 24h: Mỹ Tâm gây hoang mang khi phân trần tình cảm, Hoà Minzy lộ tính cách thật sự khi chia tay - Ảnh 2

Đang sóng yên biển lặng thì tối ngày 20/2, Mỹ Tâm gây sốc toàn cõi mạng bởi bài viết đậm mùi tình yêu. Nguyên văn chia sẻ của giọng ca Họa Mi Tóc Nâu: “Hay là đôi ta hẹn ước từ hư vô, để gặp nhau chỉ khi vừa ngày giờ? Anh và em bước chung đoạn đường đời, mình yêu nhau có trời đất biết”

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái này khiến dân tình phải xôn xao bàn tán. Một số tỏ ra hoang mang khi nữ ca sĩ bất ngờ đề cập đến vấn đề yêu đương - điều hiếm có trong tiền lệ. Số còn lại nghi hoặc phải chăng Mỹ Tâm đang ám chỉ chuyện tình kín tiếng với Mai Tài Phến. Cũng có người tiết lộ thực chất đây chỉ là lời bài hát. Sau 13 giờ đăng tải, hiện bài viết của Mỹ Tâm đã thu về hơn 10.000 lượt tương tác, cùng hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Matt Liu khiến dân tình không khỏi xôn xao khi lộ bằng chứng sống chung với Hương Giang?

Mới đây, trên trang Instagram của Matt Liu, bạn trai CEO của hoa hậu Hương Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh bán nude, để lộ hình xăm lớn ở bả vai. Đây là bức ảnh hở bạo đầu tiên của nam doanh nhân kể từ khi công khai yêu Hương Giang nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chuyện Sao 24h: Mỹ Tâm gây hoang mang khi phân trần tình cảm, Hoà Minzy lộ tính cách thật sự khi chia tay - Ảnh 3

Mọi thứ sẽ không có gì đáng nói nếu như trong ảnh, nơi anh chàng check in chính là căn biệt thự bị nghi ngờ là nơi sống chung của cả hai. Dấu hiệu được netizen soi ra là phần trần nhà cùng hệ thống đèn có sự trùng hợp đặc biệt.

Dưới bức ảnh, netizen bình luận rôm rả, nhiều người còn đùa vui phải chăng anh chàng đang nhớ người yêu nên chụp tạm bức ảnh lên khoe; một số khác lại "đỏ mặt" khi nhắc tới chuyện tế nhị... Trước những bình luận vô tư của netizen, bạn trai Hương Giang hoàn toàn giữ im lặng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz Chuyện Sao