Tin mới

Cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang, Ngân 98 nói về vụ 'clip nóng'

Chủ nhật, 15/12/2019, 19:21 (GMT+7)

Sau scandal lộ clip 'ăn chuối' của Ngân 98, cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang và bạn gái đã cùng nhau quay một vlog để giải đáp mọi thắc mắc của cộng đồng mạng.

Trong Vlog dài 30 phút được chia sẻ, Ngân 98 xuất hiện cùng bạn trai Lương Bằng Quang. Nam nhạc sĩ, ca sĩ vào vai MC để đặt ra những câu hỏi cho bạn gái.

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã chính thức lên tiếng về câu chuyện của bạn gái. Nam ca sĩ khẳng định: "Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó. Gửi những người thương yêu và có niềm tin ở 2 đứa".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 cho biết đã lường được sự việc này từ trước.

'Hot girl ngực khủng' chia sẻ rằng, sau khi mất điện thoại, bản thân cô biết rằng việc lộ những hình ảnh và clip nóng chỉ là sớm hay muộn. Tin nhắn tống tiền, uy hiếp đòi tiền chuộc được Ngân chia sẻ trước đó nhưng chẳng mấy ai quan tâm, ngược lại còn cho rằng cô gái này đang bày trò.

'Mình quay vì mình thích thôi, sở thích này chẳng hại ai cả. Khi thấy người nào có sở thích đó, việc ban đầu mình nghĩ là 'biến thái' nhưng thực sự thì mình cũng có nhưng mình không dám nhận thôi', Ngân 98 chia sẻ và cho biết, trước giờ việc cô ghét nhất chính là đi giải thích với Cộng đồng mạng.

Lương Bằng Quang cho biết vẫn sẽ ở bên cạnh Ngân 98 vì cô chính là tài sản lớn nhất của anh lúc này.

Ngân 98 cũng khẳng định rằng, nếu một số người cố tình share clip sex để khiến cô tinh thần bất ổn, dẫn đến tự tử thì sẽ không có chuyện đó xảy ra. 'Những gì Ngân làm miễn không hại tới ai là được, những gì làm mà có hại tới ai mà Ngân trả giá không được mới khiến Ngân cắn rứt thôi', hot girl gốc Bình Định nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news