Tin mới

Những phát ngôn "ấn tượng" của hai kiều nữ tên Trinh

Thứ sáu, 07/11/2014, 14:36 (GMT+7)

Hai "kiều nữ" cùng tên Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh đã không ít lần gây sóng gió trong dư luận với những phát ngôn gây sốc về chuyện tình - tiền trong làng giải trí.

Hai "kiều nữ" cùng tên Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh đã không ít lần gây sóng gió trong dư luận với những phát ngôn gây sốc về chuyện tình - tiền trong làng giải trí.

Angela Phương Trinh cô nàng sở hữu "kho" phát ngôn gây sốc

Angela Phương Trinh có trong tay số lượng vai diễn thuộc hàng kỷ lục so với những bạn đồng nghiệp cùng trang lứa, cô quyết định "thừa thắng xông lên" và tấn công Vpop mặc kệ giọng hát có phần "chới với" của mình. Tuy nhiên, vài tháng trôi qua, người ta vẫn chưa hề có ấn tượng gì với một "ca sỹ

Angela Phương Trinh" bởi tất cả những dự án của cô nàng này tung ra đều... rớt thảm hại mà hầu hết người ta chỉ công nhận sự "dũng cảm" của Phương Trinh mà thôi. 

Bên cạnh đó, cô nàng còn gây ấn tượng với những phát ngôn giật tanh tách. 

Trả lời phỏng vấn chuyện mượn nhà, Angela Phương Trinh thanh minh: “Đúng là ngôi nhà đó là của chị bạn thân chơi cùng chứ không phải nhà của tôi. Tuy nhiên, vì lúc đó nhà tôi tại quận 8 đang sửa nên tôi cũng như ở căn nhà này với chị bạn, những vật dụng trang trí trong nhà và chụp lên báo cũng đều do tôi mang qua.”

 

"Có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô chỉ để gặp Trinh một lần". Độ hot của Angela Phương Trinh hiện nay là điều không thể phủ nhận, chính vì vậy việc cô nàng có giá cát-sê cao ngất ngưỡng cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khi Angela Phương Trinh tuyên bố có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô (hơn 400 triệu đồng) chỉ để gặp mặt cô nàng một lần khiến không ít người cảm thấy "choáng". Angela Phương Trinh cũng từng bị dư luận "ném đá" một thời gian vì phát ngôn này. Thậm chí, các sao như Nathan Lee, Phương Mai, Hồng Quế... cũng "đá xéo" cô nàng vì lời nói này trên Facebook

"Sẵn sàng đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm". Đó là phát ngôn của Phương Trinh lên tiếng phản pháo khi bất ngờ bị một trang tin kéo vào scandal bán dâm ầm ĩ của Mỹ Xuân thời gian trước. Angela Phương Trinh tỏ ra rất bức xúc. Cô mạnh miệng tuyên bố: "Nếu cần, tôi sẽ đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết để chứng minh sự trong sạch cho bản thân". Kèm theo đó, cô còn tới tận trụ sở tòa soạn của trang tin đã đăng tải thông tin này và yêu cầu họ sửa lại bài viết. Tuyên bố này khiến nhiều người "choáng" về sự bạo dạn của cô gái 17 tuổi.



"Thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện sẹo dao kéo". Khi bị các trang tin tung ảnh cho là lộ "vết tích nâng cấp vòng 1" ở vùng nách, Angela Phương Trinh lập tức “xù lông”, vừa trả lời vừa như thách thức: “Nếu ai không tin lời tôi vừa nói, tôi có thể mời họ đến gặp trực tiếp để kiểm tra nách của mình. Tôi không ngại đâu. Đặc biệt, nếu ai phát hiện ra dưới nách tay tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ 1 tỉ đồng cảm ơn”.

Có thể Phương Trinh đang cố gắng thoát khỏi hình tượng "người mẹ nhí" đã dính chặt với cô nàng cả chục năm trời. Tuy nhiên, rõ ràng là cách mà Phương Trinh đang cố gắng biến mình trở thành một "người phụ nữ gợi cảm" chỉ càng khiến người ta cho rằng cô nàng lớn quá nhanh, lớn trước tuổi mà thôi.

Những phát ngôn giật tanh tách của Ngọc Trinh

Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng. Tôi thấy rất tự tin về body của mình”.

Bà chủ có tiếng của chuỗi spa và cửa hàng thời trang không phủ nhận việc sống dựa dẫm và được bạn trai hỗ trợ về tài chính: “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.


Ngọc Trinh khẳng định: “Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi”. Và khi được hỏi về việc có những ý kiến trái chiều quanh việc Ngọc Trinh bị “tuyên bố sống dựa bạn trai” cô cho biết: “Tại sao những người đó không nghĩ rằng tại sao xã hội lại tôn vinh em? Nếu xã hội tôn vinh em thì chắc chắn em có một thế mạnh nào đó”.

Cuối năm 2013, Ngọc Trinh tung bộ ảnh hóa thân thành nàng Eva quyến rũ cùng thông điệp “Phụ nữ có biết yêu chiều, chăm sóc bản thân mình thì mới trở nên đẹp và trở thành một món quà quý giá để “cám dỗ” người đàn ông mình yêu”. Ngọc Trinh còn cho rằng: “người phụ nữ biết tặng quà cho mình cũng sẽ là người biết yêu đương nồng nàn, biết giữ lửa hạnh phúc, biết cám dỗ người đàn ông của mình. Và họ, sẽ trở thành một món quà quyến rũ nhất”.

Phát ngôn trên một tạp chí vào tháng 7/2011, trong bài phỏng vấn “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”, Ngọc Trinh hồn nhiên: “Tôi mê nhất vòng 3 của mình, chứ vòng một bây giờ thì ai cũng sửa cho to hết, mình có lớn cũng không thấy thích”. Nữ hoàng nội y đã khiến rất nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" vì độ thật thà của mình.

Mới đây nhất, hồi tháng 2/2013, trả lời một báo mạng về chuyện thử sức đóng phim, Ngọc Trinh thẳng thắn: “Có nhiều người mới bước chân vào showbiz, mong đóng phim để được biết đến. Tôi đã hot rồi thì đóng phim làm gì?”.

Không biết vô tình hay hữu ý, nhưng mỗi phát ngôn sốc của Ngọc Trinh đều khiến dư luận dậy sóng, không ít người cho rằng người đẹp này "chân dài nhưng óc ngắn", cũng không ít người cho rằng đây là những phát ngôn rất thật của Ngọc Trinh

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh