Tin mới

Những quán cắt tóc kích dục ở phố núi

Thứ hai, 28/04/2014, 14:35 (GMT+7)

Thấy khách vào, nhân viên tiệm hớt tóc trên đường Giải Phóng (TP.Buôn Ma Thuột) lả lơi mời gọi: "Em không biết cạo mặt, ráy tai. Nhưng các anh vào bên trong thì em chiều tới bến".

Thấy khách vào, nhân viên tiệm hớt tóc trên đường Giải Phóng (TP.Buôn Ma Thuột) lả lơi mời gọi: "Em không biết cạo mặt, ráy tai. Nhưng các anh vào bên trong thì em chiều tới bến".


Trên các tuyến đường phủ cây xanh ở TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) có nhiều quán ăn, nhà hàng, đặc biệt là các tiệm cắt tóc... kích dục tồn tại. Điểm chung của các tiệm này là phía trước đặt vài chậu kiểng và ghế ngồi cũ kỹ, phía sau là dãy buồng tuềnh toàng, ẩm thấp.

Dù gắn bảng hiệu cắt tóc, gội đầu nhưng dụng cụ hành nghề luôn thiếu hoặc trong tình trạng hư hỏng. Nhân viên thường không biết... ráy tai, cạo mặt.

Vào các buổi chiều, dọc đường Lê Thị Hồng Gấm xuất hiện nhiều cô gái ăn mặc hở hang đứng, ngồi trước quán, nhìn ra ngoài bắt khách. Thấy thanh niên nào chạy xe chầm chậm là họ đưa tay vẫy, có khi ùa ra chặn đầu xe nắm tay kéo vô.

Theo chân Hoàng, một thổ địa của vùng này, chúng tôi vào quán T.T.. Bên trong có 2 cô gái mặc váy ngắn ngồi vắt chéo chân trên ghế vội đứng dậy đon đả mời chào. "Vào trong thư giãn đi anh, bảo đảm sẽ 'phê' liền", một tiếp viên gạ gẫm. Chúng tôi hỏi "thư giản" là gì thì các cô cười bảo "biết rồi còn hỏi".

Những quán cắt tóc kích dục ở phố núi

Nhân viên tiệm cắt tóc ăn mặc mát mẻ, sẵn sàng chiều khách "tới Z".

Khi hỏi giá mỗi lần bao nhiêu, một em nhanh miệng trả lời 100.000 đồng. Vừa nói cô ta vừa liếc mắt đưa tình, lả lơi, uốn éo.

Vào quán T.H. cách đó không xa, chúng tôi suýt quay ngược ra vì ẩm mốc, mùi tanh xộc lên nồng nặc. Quán xập xệ nhưng khách vào đây khá đông và chủ yếu là thanh niên mới lớn.

Khi PV vừa mở cửa, một em chừng 20 tuổi chạy đến khoác vai như đã quen biết từ lâu. Chúng tôi nói chỉ muốn cắt tóc, cạo mặt thì cô nhân viên giải thích: "Ở đây không hớt tóc, chỉ massage với 120.000 đồng/lần, làm bằng tay nhưng nếu anh thích bằng miệng em cũng chiều".

Chúng tôi thắc mắc vì sao quán treo bảng cắt tóc, cạo mặt nhưng lại chuyên massage kích dục thì một cô nhăn mặt: "Không massage thì đi chỗ khác. Mới mở hàng đã thấy thứ trời ơi không à. Ngày nào cũng gặp vài người như thế này chắc dẹp tiệm luôn".

Những quán cắt tóc kích dục ở phố núi

Bên trong các tiệm hớt tóc ẩm mốc, dơ bẩn.

Hớt tóc trá hình có ở khắp nơi trong phố núi này, nhưng tập trung với mật độ dày và công khai nhất là ở đường Lê Thị Hồng Gấm, Giải Phóng, Lê Duẩn, Đinh Tiên Hoàng, Lý Tự Trọng. Dường Giải Phóng dài chưa tới 500 m nhưng có tới chục quán hớt tóc kiêm dịch vụ kích dục cho khách làng chơi. Trong đó có những quán nhân viên còn gạ khách "tới Z" tại chỗ.

Trong quán T.D., phía trước là khu vực hớt tóc, gội đầu để 2 cô gái khoe "hàng", còn phía sau là nơi massage kích dục. Chúng tôi vừa bước vào, cô gái trạc 22 tuổi, mặc hở hang gạ gẫm: "Vào massage luôn đi anh, em lấy rẻ".

Khi chúng tôi nói chỉ lấy ráy tai thì cô gái buồn buồn, đi lấy dụng cụ. Trong lúc làm việc, cô ta luôn miệng rủ vào bên trong để hành sự.

"Nếu không thích massage thì vào trong mình 'tới Z' đi anh, muốn làm kiểu gì em cũng chiều", vừa nói cô nhân viên vừa dùng tay mơn trớn. Nếu khách đồng ý mua dâm tại quán thì giá là 250.000 đồng/lần, còn đi nhà nghỉ thì 300.000 đồng/lần, "đào" chịu tiền phòng.

Ngoài ra, tại đường Trường Chinh, Đinh Tiên Hoàng vào mỗi tối có nhiều bóng hồng ăn mặc mát mẻ đứng vẫy tay mời khách mua dâm. Nếu đi "dù nhanh" thì 200.000 đồng/cuốc, đi nguyên đêm thì 700.000 đồng, "đào" bao tiền phòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news