Tin mới

Những scandal tình ái ồn ào nhất của sao Việt năm 2016

Thứ năm, 26/01/2017, 07:51 (GMT+7)

Nhắc đến scandal sao Việt 2016 không thể không nhắc đến những cái tên như Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa, Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành, Ngọc Trinh - Hoàng Kiều.

Nhắc đến scandal sao Việt 2016 không thể không nhắc đến những cái tên như Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa, Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành, Ngọc Trinh - Hoàng Kiều.

Năm 2016 là năm showbiz Việt rúng động bởi những scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Hari Won.

Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa

Chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa được xem là scandal ồn ào nhất showbiz Việt năm 2016. Tháng 5/2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa - người được gọi là "đại gia kim cương" - bất ngờ rộ lên khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau tại một quán bar ở TP HCM.

Hồ Ngọc Hà thân thiết bên đại gia Chu Đăng Khoa

Mọi chuyện trở nên bùng nổ vào ngày 14/2/2016. Khi hình ảnh Hà Hồ tay trong tay cùng Chu Đăng Khoa đang du lịch tại Thái Lan bị phát hiện. Trên trang cá nhân Hà Hồ cũng chia sẻ hình ảnh đang đi chơi cùng một người giấu mặt.

Mặc Hồ Ngọc Hà phủ nhận, Chu Đăng Khoa vẫn chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ giữa anh và Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn. Trong khi Hồ Ngọc Hà liên tục bị vợ Chu Đăng Khoa đăng đàn trách móc là kẻ cướp chồng thì vị đại gia này lại lên tiếng nhận hết phần lỗi về mình.

Trước scandal này, Hồ Ngọc Hà đã gặp không ít khó khăn khi mang tiếng là người cướp chồng. Một thời gian dài, cô bị hàng loạt các diễn đàn, trang mạng xã hội lập nên hội tẩy chay những sản phẩm, chương trình có liên quan đến Hồ Ngọc Hà.

Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành

Chuyện tình tay ba giữa Hari Won với Tiến Đạt và Trấn Thành cũng là chủ đề nóng hổi của làng giải trí Việt 2016. Tiến Đạt và Hari Won được xem là cặp đôi đẹp trong làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của cả hai cũng kết thúc sau 9 năm yêu nhau. Ngay sau đó dư luận “chĩa mũi dùi” về phía Hari, mọi người cho rằng cô đã thay đổi khi trở nên nổi tiếng và thành công hơn.

Tiến Đạt, Hari Won từng yêu nhau 9 năm. Ảnh internet
Trấn Thành và Hari Won trong đám cưới. Ảnh internet

Sự việc càng căng thẳng hơn khi đầu tháng 2/2016, Trấn Thành - Hari Won bị bắt gặp hôn nhau tại một quán ăn đêm. Vụ việc diễn ra không lâu sau khi Hari công bố mối tình chín năm giữa cô và Đinh Tiến Đạt tan vỡ. Nhiều người trách móc nữ ca sĩ thay lòng và chỉ trích Trấn Thành là người thứ ba xen vào mối tình lâu năm.

Trước sức ép của dư luận, cặp đôi chỉ biết cách công khai chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, Trấn Thành liên tiếp lên tiếng bênh vực bạn gái. Sau gần 1 năm yêu nhau, ngày 25/12, Trấn Thành và Hari Won đã chính thức tổ chức đám cưới.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều

Vào những tháng cuối năm 2016, dư luận xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh hẹn hò Tỷ phú Hoàng Kiều sau khi chia tay bạn trai 8 năm.

Ngọc Trinh gây xôn xao cả showbiz Việt khi công khai hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet

Ngọc Trinh quen tỷ phú Hoàng Kiều qua một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai hẹn hò. Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết, bạn trai yêu cô không phải vì gương mặt xinh đẹp hay thân hình gợi cảm mà chính là sự hậu đậu dễ thương của mình. Không chỉ Ngọc Trinh mà tỷ phú Hoàng Kiều cũng lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, trước thông tin hẹn hò của cặp đôi, không ít người hoài nghi cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Được biết, bạn trai Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won