Tin mới

Những siêu đám cưới hoành tráng của đại gia Việt

Thứ tư, 24/12/2014, 09:11 (GMT+7)

Những\n"siêu" đám cưới của đại gia Việt luôn được dư luận quan tâm bởi sự\nhào nhoáng và sang trọng của nó. Không chỉ tổ chức ở những khách sạn lớn nhất\nthành phố với thiết kế, trang trí hoành tráng, những đám cưới này khiến người\nxem phải "mắt tròn mắt dẹt" khi chiêm ngưỡng dàn xe khủng.

Những "siêu" đám cưới của đại gia Việt luôn được dư luận quan tâm bởi sự hào nhoáng và sang trọng của nó. Không chỉ tổ chức ở những khách sạn lớn nhất thành phố với thiết kế, trang trí hoành tráng, những đám cưới này khiến người xem phải "mắt tròn mắt dẹt" khi chiêm ngưỡng dàn xe khủng.

Đám cưới thiếu gia Văn Đức và ca sĩ Trà My Idol

Trung tuần tháng 6, đám cưới của nữ ca sỹ Trà My Idol và thiếu gia Văn Đức được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Chồng của giọng ca "Cần lắm" là một doanh nhân kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng bậc nhất thành phố.

Loạt siêu xe trong đám cưới Trà My

Bên cạnh đó anh còn biết đến là dân chơi siêu xe có tiếng. Bởi vậy không ngạc nhiên khi 1 loạt các siêu xe xuất hiện trong đám cưới. Trong đó thu hút nhiều ánh mắt tò mò là bộ đôi Porsche 911 với màu đen nhám thường xuyên tháp tùng nữ ca sỹ Thu Thủy và Aston Martin DB9 Coupe màu vàng. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Bentley Continental Flying Spur Speed, Jaguar XJL, Porsche Cayene, SUV Range Rover Evoque.

Trước đó chồng đại gia của Trà My đã đi siêu xe Bentley 11 tỷ đến để rước dâu.


Anh cũng không ngần ngại bỏ ra hơn 200 triệu cho váy cưới và áo dài cưới mà Trà My mặc trong ngày lễ rất quan trọng này.

Đám cưới ca sĩ Thu Thủy

Đám cưới cuối tháng 10 của Ca sĩ Thu Thủy là đám cưới đầu tiên của sao Việt thành công khi giữ bí mật được tới phút cuối cùng. Thậm chí, ngay cả bản thân cô dâu còn không biết được lịch trình rước dâu ra sao!

Thu Thủy được một chiếc xe Bentley tới đón, đến quận 2 thì được thông báo quay trở lại cầu Thủ Thiêm. Tại đây, chú rể đã đứng chờ sẵn để đón dâu. Xe hoa chính là chiếc Porsche 911 mà Thu Thủy vẫn thường hay sử dụng. Theo sau chiếc xe hoa là dàn siêu xe, mô-tô vô cùng hoành tráng.

Dàn siêu xe rước dâu đầy màu sắc và có giá 'trên trời'.

Điểm đặc biệt là đám rước dâu còn được hộ tống bởi một dàn xe mô-tô Ducati.

Chủ rể nhảy như vũ công trong đám cưới:

 

 

Đám cưới của đại gia Quảng Ninh

Hàng loạt xe sang như Rolls-Royce Phantom, Bentley, Mercedes S63 AMG đã cùng xuất hiện tại lễ cưới của con một đại gia nổi tiếng vùng đất Mỏ Quảng Ninh vào chiều 1/6 vừa qua. Dàn xe đi rước dâu với 10 chiếc Toyota Camry. Bên cạnh đó là những mẫu xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom, Porsche Panamera S. 

Loạt siêu xe góp mặt trong đám cưới. Ảnh: Tri thức trực tuyến


Chú rể cầm lái chiếc mui trần BMW 328i Convertible màu đỏ. Chiếc xe được kết hoa và đeo biển "Just Married". Ảnh: Tri thức trực tuyến


Bên cạnh dàn xe sang, một số mẫu mô tô phân khối lớn của thành viên câu lạc bộ mô tô Hải Phòng cũng góp mặt. Ảnh: Tri thức trực tuyến

 Đám cưới của đại gia Cà Mau

Không kém cạnh những đại gia Sài Gòn, một đám cưới diễn ra tại đất mũi Cà Mau vào tháng 7 cũng khiến nhiều người xôn xao về độ chịu chơi của vị đại gia này. Dàn xe trong đám cưới nổi bật với sự xuất hiện của Rolls-Royce Phantom, tại Việt Nam giá sau thuế cho một chiếc Phantom ra biển trắng lên đến gần 1 triệu USD, siêu xe Bentley GT Speed cũng xuất hiện trong lễ cưới này. Ngoài ra là sự xuất hiện của vài chiếc xe sang như Audi Ạ6, Porsche Panamera, Lexus LX 570.

Xe rước dâu là chiếc  Rolls-Royce Phantom


Bên cạnh đó còn xuất hiện 1 loạt siêu xe khác như Bentley Continental GT Speed, Audi A6, Porsche Panamera hay Lexus LX570..

 

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news