Tin mới

Những tính năng mới trên dòng xe đạp điện trợ lực DYU

Thứ ba, 06/12/2022, 08:59 (GMT+7)

Trong thời đại công nghệ phát triển, nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng có những đòi hỏi cao hơn. Thấu hiểu điều này, thương hiệu DYU đã cho ra mắt mẫu xe đạp điện trợ lực DYU chất lượng với nhiều tính năng mới, hiện đại nhằm phục vụ cho việc rèn luyện sức khỏe của người dùng.

Tại sao nên chọn sử dụng xe đạp điện trợ lực?

Xe đạp điện trợ lực là một cuộc cách mạng về cả hiệu suất lẫn tính năng. Dòng xe này đã đạt được những thành công lớn trên thị trường khi nhận được sự đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Nếu như xe đạp truyền thống hoạt động dựa trên sức đạp của người tác động vào bộ chuyển động thì dòng xe đạp điện trợ lực lại được trang bị thêm động cơ điện để xe chuyển động nhẹ nhàng hơn mà vẫn duy trì được tốc độ tối ưu.

Chế độ trợ lực điện của xe sẽ hoạt động hiệu quả nhờ thiết kế thêm bộ kit động cơ điện giúp mỗi vòng đạp trở nên nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, sau một quãng đường dài, nếu bạn đã quá mệt và không muốn dùng sức thì có thể đưa xe về chế độ trợ lực điện tối đa để sử dụng như một chiếc xe đạp điện bình thường.

Xe đạp điện trợ lực được ưa chuộng sử dụng trong những năm gần đây
Xe đạp điện trợ lực được ưa chuộng sử dụng trong những năm gần đây

Thông qua việc sử dụng xe đạp trợ lực điện, người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí trong quá trình sử dụng như tiền đổ xăng, thay nhớt, thay bình ắc quy,... Đặc biệt, việc luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày bằng xe đạp cũng giúp chúng ta rèn luyện thói quen và nâng cao sức khoẻ của bản thân.

Tại thị trường Việt Nam, dòng xe đạp điện trợ lực, xe điện gấp cũng trở thành xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi trong mỗi chuyến du lịch, bạn vẫn có thể mang xe và gấp gọn cất vào cốp ô tô vô cùng tiện lợi, hoặc sử dụng xe để đưa đón con đi học, đi dạo công viên, đi mua sắm, đi làm tránh tắc đường đông đúc. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu xe đạp điện trợ lực, điều quan trọng nhất là người tiêu dùng cần sáng suốt và thông minh để chọn cho mình mẫu xe đẹp, phù hợp về tính năng lẫn mức giá.

Xe đạp điện trợ lực DYU – Sự lựa chọn tối ưu nhất

Dòng xe đạp điện trợ lực DYU mang đến cho người dùng sự mới mẻ về kiểu dáng, mẫu mã lẫn màu sắc. Thiết kế xe nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển ngay cả trong những đoạn đường hẹp, tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển trong những giờ cao điểm. Trọng lượng của những chiếc điện thông minh DYU chỉ từ khoảng 13-20 kg, hoàn toàn có thể gấp gọn bỏ vào cốp ô tô khi không sử dụng hoặc xếp gọn vào các góc nhà mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Xe điện trợ lực DYU sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời
Xe điện trợ lực DYU sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời

Kết cấu yên xe và tay lái có thể nâng hạ phù hợp với chiều cao của người sử dụng nên dòng xe này rất phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng từ 9 đến 65 tuổi.  Xe đạp điện trợ lực DYU có 3 chế độ di chuyển là đạp hoàn toàn, chạy điện hoàn toàn và chế độ đạp trợ lực. Với chế độ đạp trợ lực, người dùng có thể di chuyển với quãng đường đến 60km, chế độ chạy điện thuần sử dụng cho quãng đường tối đa 40-45km mỗi lần sạc đầy. 

Các dòng xe đạp điện DYU cũng được trang bị sử dụng pin Lithium cao cấp với tuổi thọ cao gấp 5 lần so với các loại ắc quy thông thường. Điều này sẽ cho phép xe có thể di chuyển trên quãng đường dài từ 50-70km mà chỉ cần sạc trong một lần. Với xe đạp điện có bàn đạp trợ lực, người dùng sẽ sử dụng và an tâm hơn trong trường hợp xe bị hết điện. 

Thiết kế xe đạp điện trợ lực DYU phù hợp sử dụng cho khách hàng ở mọi lứa tuổi
Thiết kế xe đạp điện trợ lực DYU phù hợp sử dụng cho khách hàng ở mọi lứa tuổi

Trong trường hợp xe gặp bất kỳ trục trặc nào thì người dùng hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại di động để kiểm tra lỗi, khoá động cơ, giới hạn tốc độ, chọn chế độ đạp, khoa tay ga an toàn.Chắc chắn, với những tính năng kể trên, xe đạp điện trợ lực DYU sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho bạn bè, người thân trong dịp sinh nhật hay những ngày lễ đặc biệt.

Tại công ty TNHH DYU Việt Nam, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn đầy đủ, chính xác về các sản phẩm xe điện thông minh DYU. Đây sẽ là thời thời điểm phù hợp để bạn trở thành những khách hàng thông minh sở hữu sản phẩm xe điện cao cấp, chất lượng đến từ một thương hiệu chuyên về xe điện hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news