Tin mới

Những “trò quái đản” của “công chúa Hằng Nga” ở Đồng Tháp

Thứ bảy, 14/11/2015, 11:12 (GMT+7)

Trước khi bị đoàn kiểm tra huyện Tháp Mười, Đồng Tháp thanh kiểm tra và đề nghị dừng hoạt động, “công chúa” Hằng Nga từng tung rất nhiều clip, hình ảnh lên mạng xã hội để tuyên truyền, quảng cáo.

Trước khi bị đoàn kiểm tra huyện Tháp Mười, Đồng Tháp thanh kiểm tra và đề nghị dừng hoạt động, “công chúa” Hằng Nga từng tung rất nhiều clip, hình ảnh lên mạng xã hội để tuyên truyền, quảng cáo.

Trước đó, tại Đồng Tháp và các tỉnh lân cận, hay cả Cộng đồng mạng được dịp phát sốt khi chứng kiến cảnh uốn éo, nhảy múa của “công chúa” trên nhạc vũ trường sôi động ở nơi thờ cúng tôn nghiệm để chữa bệnh.

[mecloud] pl8MYi73wl[/mecloud]

Những cảnh phản cảm này được quay thành clip rồi tung lên mạng. Thậm chí, “công chúa” còn đăng tải hàng loạt hình ảnh “tự sướng” lên các trang mạng xã hội để mọi người tham gia bình luận và nhận lấy nhiều lời chỉ trích.

Công chúa Hằng Nga trong những hình ảnh được tung lên mạng. Ảnh: Internet

Theo đó, vị "công chúa tự xưng" này có tên là Nguyễn Thị Mỹ Châu. Ngày 12/11, PV báo Tiền Phong đã có mặt tại ‘bản danh” chính là nơi "chữa bệnh" của “Công chúa” Hằng Nga tại ấp 5A xã Trường Xuân huyện Tháp Mười tỉnh Đống Tháp.  Theo quan sát của PV báo này thì nơi “chánh điện”  để chữa bệnh được bày trí với nhiều bức hình ảnh Phật, hoa quả  cùng linh vị được trưng bày trong một gian nhà khoảng 40m2.

Trong vai trò một con bệnh, PV báo Tiền Phong đã tiếp cận được cách chữa bệnh lạ đời của “thánh cô” Công chúa Hằng Nga, lúc này, “Công chúa” với bộ trang phục loè loẹt, phấn son được tô phết chẳng khác gì một nữ “diễn viên” đang hát tuồng.

Một buổi "chữa bệnh" của "công chúa Hằng Nga". Ảnh: Đài truyền hình Đồng Tháp

“Công chúa” vẫy tay ra hiệu cho “đồ đệ” đặt người bệnh nằm ngửa, một “tì nữ” được Công chúa chỉ định bước ra uốn éo theo điệu nhạc sàn (nhạc vũ trường), cực sung, cực mạnh..

Được vài phút, “Công chúa” bước xuống dùng “nước thánh” xoa lên trán, mặt bệnh nhân, xoa vai… rồi bảo “con bệnh” uống cạn chén “nước thánh” trong veo như nước suối nhưng đã được “thánh cô” đã làm...“phép”.

Được biết,  “công chúa” Hằng Nga từng khẳng định với giới truyền thông, việc mình làm đều xuất phát bằng tâm, hoàn toàn miễn phí.

[mecloud] ciC9qsTmau[/mecloud]

Trái với nguồn thông tin trên, nhiều độc giả đã cung cấp cho PV báo Người Đưa Tin một số mẫu giấy “Cảm tạ” đề Hội chữ thập đỏ xã Trường Xuân - Tổ từ thiện Hai Phận ấp 5A, có in hình ảnh của “Công chúa Hằng Nga” để quyên góp tiền Từ thiện của người hảo tâm, nhằm trục lợi mà không thông qua chính quyền địa phương.

Tờ "giấy cảm tạ" trái quy định. Ảnh: Thanh Lâm

Trao đổi với PV Người Đưa Tin về vấn đề này, ông Đặng Hoàng Tuấn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Trường Xuân khẳng định: “Giấy cảm tạ” nêu trên là do bà Châu tự làm và chưa hề thông qua địa phương. Riêng Tổ từ thiện Hai Phận (của cha Châu) thuộc Hội Chữ thập đỏ xã, chỉ hoạt động trong phạm vi mà pháp luật cho phép”.

Qua tìm hiểu PV được biết, Châu sinh ra và lớn lên trong gia đình có hai chị em. "Công chúa" này có chồng và 2 con đang sống cùng mẹ ruột. Ngoài việc kinh doanh hát Karaoke tại nhà, Châu còn mở thêm quán nước và bày bán hàng tạp hóa linh tinh.

Liên quan đến vụ việc, ngày 13-11, chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, ông Đoàn Tấn Bửu, phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp, cho biết đoàn kiểm tra liên ngành đã đến kiểm tra và đình chỉ việc khám chữa bệnh của Nguyễn Thị Mỹ Châu do hành nghề không có giấy phép và có dấu hiệu mê tín dị đoan.

Cũng theo ông Bửu, mặc dù đã lập biên bản xử lý, đình chỉ việc khám chữa bệnh nhưng bà Châu nhiều lần chống đối. “Trước mắt vận động bà Châu chấp hành, đồng thời cảnh báo để người dân hiểu không đến nhà bà Châu trị bệnh. Sau đó, các ngành chức năng trong đó có Sở Y tế sẽ giám sát chặt chẽ, nếu bà Châu còn vi phạm sẽ có biện pháp xử lý mạnh” - ông Bửu nói trên Tuổi Trẻ.

Xem thêm clip:

[mecloud]YdDYdHxH8r[/mecloud]

[mecloud] wsyYg3Kt7M[/mecloud]

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news