Tin mới

Những vật dụng trong nhà bố đẻ và mẹ kế dùng để bạo hành con trai 10 tuổi

Thứ bảy, 09/12/2017, 08:56 (GMT+7)

Từ muôi múc canh, đến móc quần áo đều là những vật dụng mà bố đẻ và mẹ kế dùng để đánh đập, bạo hành con trai 10 tuổi đến gãy xương sườn.

Từ muôi múc canh, đến móc quần áo đều là những vật dụng mà bố đẻ và mẹ kế dùng để đánh đập, bạo hành con trai 10 tuổi đến gãy xương sườn.

Cháu K. (10 tuổi, ở Hà Nội), cháu bé bị bạo hành dã man khi sống cùng bố là Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) và mẹ kế. Trên khuôn mặt cháu K. chi chít vết bầm tím, sẹo, vén tóc lên thấy rõ 3-4 vết sẹo dài vẫn còn đỏ. Ở nhiều vùng khác như lưng, đầu gối, các vết bầm chi chít.

Chiếc roi dùng để "dạy dỗ" con được Nam làm từ những chiếc móc áo bằng sắt. Ảnh: Báo Công an nhân dân

K được mẹ đẻ đưa đi thăm khám tại Bệnh viện E, các bác sỹ chẩn đoạn K bị gãy 2 xương sườn số 7 và số 8, sọ não bị rạn do tác động của lực đập vào.
Tối ngày 6/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự và thực nghiệm hiện trường đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy).

Chiếc muôi múc canh bố và mẹ kế dùng để đánh cháu K. vào đầu, vào tai, tay chân. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Được biết, Nam biện minh trước cơ quan điều tra lý do đánh đập dã man con trai mình trong suốt một thời gian dài vì cháu nghịch ngợm, không chịu nghe lời mình. Chiếc roi dùng để "dạy dỗ" con được Nam làm từ những chiếc móc áo bằng sắt. Nam dùng băng dính cuộn những chiếc móc áo này thành một chiếc roi sắt để đánh đập con. Ngoài ra, Nam còn dùng thìa múc canh đánh vào phần đầu của con trai, dùng chân đá vào con...

Người mẹ kế tên Trinh tại cơ quan công an khai nhận lý do đánh con riêng của chồng là do cháu K. ăn vụng thịt bò nên chị đã cầm đũa vụt vào mặt cháu.

 
 
 

Đối với việc dùng roi sắt cuộn từ những chiếc móc áo và dùng muôi canh để đánh cháu K, Trinh lý giải: “Có lần đang nấu ăn, cháu xuống nghịch. Tôi bảo cháu không nghe nên có dùng muỗng canh bằng inox vụt vào bả vai cháu, nhưng không thấy cháu nói đau và cũng thấy cháu có thương tích”.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news