Tin mới

Nhược điểm khó phẫu thuật trên cơ thể Ngọc Trinh, Hà Hồ, Lâm Chi Khanh

Thứ tư, 18/03/2015, 10:22 (GMT+7)

Là những ngôi sao sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm nhưng những mỹ nhân như Hà Hồ, Ngọc Trinh... cũng không tránh khỏi nhược điểm trên cơ thể.

Là những ngôi sao sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm nhưng những mỹ nhân như Hà Hồ, Ngọc Trinh... cũng không tránh khỏi nhược điểm trên cơ thể.

Hồ Ngọc Hà sở hữu cơ thể gân guốc

Hồ Ngọc Hà thuộc hàng sao có vóc dáng cao chuẩn và đôi chân dài miên man cùng gương mặt lai Tây nổi bật. Tuy nhiên, thực tế, Hồ Ngọc Hà lại có thân hình quá gầy, cơ thể gân guốc chằng chịt. Khi cô mặc trang phục bo dáng khoe đường cong, dễ dàng nhận ra Hà Hồ lộ thân hình gầy trơ xương.

Ngọc Trinh sở hữu chiếc mũi hơi quá khổ, trán hơi ngắn và nụ cười kém duyên


Ngọc Trinh được đánh giá là "Nữ hoàng nội y" và cho đến nay chưa ai có thể qua mặt người đẹp này. Cô sở hữu khuôn mặt baby, đôi mắt tròn đáng yêu và thân hình chuẩn. Tuy nhiên, khi nhìn tổng thể gương mặt, Ngọc Trinh lại không được đánh giá là đẹp. Cô sở hữu chiếc mũi hơi quá khổ, trán hơi ngắn và đặc biệt là nụ cười hở lợi rất kém duyên.

Đặc biệt, nếu quan sát kĩ, Ngọc Trinh sở hữu 1 dáng chạy "lạch bạch" không hề gợi cảm như lúc tạo dáng chụp hình.

Midu bị nhiều nếp nhăn quanh miệng khi cười


Midu thường xuyên được khen ngợi bởi vẻ ngoài dịu dàng, đặc biệt là gương mặt trái xoan rất dễ thương. Tuy nhiên, nét không hoàn hảo trên gương mặt Midu lại chính là nếp nhăn ở phần má, dọc khuôn miệng quá rõ. Chính điều này đã làm cho Midu có phần già hơn so với tuổi khi không trang điểm kỹ. Thậm chí, nó còn mang lại cảm giác cơ mặt của Midu không được săn chắc.

Hương Giang Idol


Hương Giang Idol là một trong những người đẹp chuyển giới sở hữu ngoại hình đẹp nhất Việt Nam. Trải qua những đấu tranh tinh thần và đau khổ về thể xác, Hương Giang idol đã có được vóc dáng lẫn gương mặt tương đối hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, còn một "điểm xấu" trên cơ thể Hương Giang khó lòng thay đổi được. Đó chính là bàn chân to và các ngón chân dài, gân guốc vẫn còn "sót lại" của cô nàng từ khi còn là một nam nhi.

Lý Nhã Kỳ sở hữu bờ vai tròn lẳn


Lý Nhã Kỳ nổi tiếng có vẻ đẹp mặn mà nhưng bởi vòng 1 khủng và bờ vai tròn lẳn mà người đẹp đôi lúc trở nên nặng nề khi xuất hiện. So sánh cùng trang phục với Taylor Swift có thể thấy nếu như Taylor mang lại vẻ đẹp tinh khiết thì với bộ váy này, Lý Nhã Kỳ chỉ mang đến cảm giác “ngộp thở”.

Lâm Chi Khanh có bàn tay to và gân guốc

Bàn tay của nữ ca sĩ vẫn còn khá to, gân guốc. Dù để móng dài và tô vẽ cẩn thận thì "điểm xấu" này vẫn dễ dàng được nhận ra.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news