Tin mới

Nick Vujicic sau 7 năm đến Việt Nam giờ ra sao?

Thứ hai, 29/06/2020, 08:42 (GMT+7)

Nick Vujicic là người khuyết tật có tầm ảnh hưởng rất lớn và truyền cảm hứng cho nhiều người trên thế giới. Trong rất nhiều quốc gia từng đặt chân tới thì Việt Nam là một trong số đó.

Nói đến nhân vật Nick Vujicic mọi người sẽ nghĩ ngay đến người đàn ông không chân, không tay nhưng lại làm được vô vàn điều phi thường mà thậm chí người thường cũng không thể làm được. Người đàn ông ngồi trên chiếc xe lăn đặc biệt đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới.

Nick Vujicic (ảnh internet)

Còn nhớ vào tháng 5/2013, Nick Vujicic lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam và đã tạo ra cơn sốt mạnh mẽ, anh làm trái tim của bao người rung động, thông qua những câu chuyện có thật về chính cuộc đời mình.

>> Xem thêm: Đột kích hố tử thần không đáy giữa phố phát hiện nhiều bí ẩn bất ngờ

Sau 7 năm đặt chân đến dải đất hình chữ S, Nick Vujicic đã có nhiều đổi thay nhưng ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết chưa bao giờ ngừng cháy trong trái tim của người đàn ông này. Anh nói với cơ thể khiếm khuyết của mình rằng sinh ra để truyền cảm hứng, niềm hy vọng sống và sự lạc quan cho người khác thông qua câu chuyện của bản thân.

Nick bên cô vợ xinh đẹp Kanae Miyahara (ảnh internet)

Bên cạnh lối sống nổi tiếng, anh còn được biết đến với gia đình hạnh phúc viên mãn cùng cô vợ xinh đẹp và 4 thiên thần đáng yêu. Trên tài khoản Instagram có 1,6 triệu người theo dõi của mình, ngoài việc chia sẻ những hoạt động của cá nhân, Nick Vujicic cũng tự hào đăng tải cuộc sống gia đình nhận được sự yêu thích của người hâm mộ.

>> Xem thêm: Mua nhẫn ở chợ trời giá 300 nghìn đồng, 30 năm sau suýt ngất khi biết giá trị thật

Nick có chuyện tình đẹp như mơ với vợ là chị Kanae Miyahara, cô gái mang hai dòng máu Mexico - Nhật Bản. Biết bản thân nhiều khiếm khuyết nên chưa bao giờ anh nghĩ sẽ có một hạnh phúc trọn vẹn như bao người nhưng cô gái ấy đã sẵn sàng gắn kết với anh suốt cuộc đời còn lại. Đó là vào năm 2008, Nick đã gặp gỡ Kanae như sự sắp đặt của số phận.

Mặc cho mọi rào cản, cặp đôi vẫn cho thấy cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc (ảnh internet)

Kanae cho biết mình đã yêu Nick từ cái nhìn đầu tiên, cô bị ấn tượng bởi tinh thần hào sảng, sự hài hước cùng những phẩm chất tốt đẹp khác của Nick. Còn với Nick, anh cảm thấy có dòng điện chạy qua người mình khi đứng cạnh Kanae. Cặp đôi biết rằng họ sinh ra là dành cho nhau.

>> Xem thêm: Bí ẩn đền thờ cổ 'đội nước thức dậy' sau 200 năm 'ngủ quên'

Năm 2012, cặp đôi kết hôn và có con trai đầu lòng, Kiyoshi James, một năm sau đó. Năm 2015, con trai thứ hai của họ, Dejan Levi, chào đời, tiếp đến là cặp song sinh, Ellie Laurel và Olivia Mei, vào năm 2017. Hiện tại, gia đình anh đang sống ở Malibu, California (Mỹ).

Gia đình nhỏ với 4 nhóc tì đáng yêu (ảnh internet)

Trong khi Nick tập trung cho công việc diễn thuyết thì vợ của anh trở thành hậu phương vững chắc. Cô chăm sóc con và chăm lo cho gia đình một cách chu toàn. Năm 2019, Nick cùng vợ xuất hiện trong chương trình 60 Minutes vào cuối năm 2019, người đàn ông này hạnh phúc chia sẻ gia đình nhỏ đã biến mọi mơ ước của anh trở thành hiện thực.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng cây tùng cổ 1.900 năm tuổi ẩn chứa một bí mật thú vị

"Trước đây, tôi vẫn luôn mơ ước gặp được tình yêu của đời mình và trở thành một người cha. Giờ đây, mọi thứ đã trở thành sự thật. Nhưng mỗi khi các con khóc, tôi không biết phải làm gì, không thể giúp gì. Điều đó khiến tôi thực sự căng thẳng và áp lực", Nick nói.

Dù cho có quá nhiều khó khăn bủa vây nhưng Nick cho biết gia đình vẫn là nguồn cảm hứng bất tận và là động lực giúp anh thêm lạc quan và ngày một nỗ lực hơn. Hiện trang Instagram của anh ngập tràn những hình ảnh đi du lịch cùng gia đình, chơi đùa cùng con cái.

Mới đây nhất trong ngày của Cha 21/6 vừa qua, Nick chia sẻ lại những khoảnh khắc ấm áp bên các con và tự hào khi nhìn con cái ngày một cao lớn, trưởng thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news