Tin mới

Ninh Bình: Tranh cãi giá phòng ngủ trong hang đá gần 70 triệu đồng/đêm

Thứ năm, 21/07/2022, 22:45 (GMT+7)

Được thiết kế ở không gian đặc biệt nằm trong hang núi, chủ nhân của căn phòng này để giá hơn 60 triệu đồng/đêm gây tranh cãi.

Việc các phòng ngủ độc đáo, được thiết kế độc lạ không hiếm hiện nay. Những nơi này phần lớn đều có giá thành đi kèm với chất lượng và độ sáng tạo. Thế nhưng mới đây một căn phòng kỳ lạ ở Ninh Bình lại khiến nhiều người hỏi chấm về mức giá được cho là trên trời, trong khi nhìn cách bố trí lại chưa xứng tầm.

Ninh Bình: Tranh cãi giá phòng ngủ trong hang đắt ngang khách sạn xịn
Ninh Bình: Tranh cãi giá phòng ngủ trong hang đắt ngang khách sạn xịn

Theo VOV, căn phòng này được quảng cáo rộng 25m2, gồm 1 giường siêu lớn và 1 phòng tắm riêng. Trong ảnh, phòng nghỉ này nằm ở trong một vách đá, ngoài đệm ngủ cỡ lớn còn có nhiều hạng mục như phòng tắm, nhà vệ sinh, bàn ghế và tủ đứng.

Tổng chi phí phải trả khi thuê phòng này
Tổng chi phí phải trả khi thuê phòng này

Điều đáng nói, một số khu vực của phòng đã được lát gạch khá kiên cố, khó tránh khỏi tác động vào cảnh quan tự nhiên. Khi đặt thử căn phòng này qua ứng dụng, tổng chi phí phải bỏ ra cho 1 đêm là hơn 74 triệu đồng. Lợi ích đi kèm bao gồm wifi miễn phí, bãi đậu xe, bữa sáng, cà phê và trà.

Sau khi bài đăng về căn phòng được chia sẻ, đã có rất nhiều ý kiến bàn luận. Nhiều người hoài nghi về độ thẩm mỹ và việc xâm phạm môi trường tự nhiên của phòng ngủ này. Một số lại mỉa mai cho rằng căn phòng này không xứng đáng với mức giá đó, chủ nhân căn phòng đang làm quá để gây sự chú ý.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Trước làn sóng dư luận, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình cho biết đã nắm thông tin và phối hợp với đoàn thanh tra liên ngành kiểm tra cơ sở này vào sáng ngày 21/7. Theo đó, căn phòng đang được lan truyền trên mạng nằm tại xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. 

Tại buổi kiểm tra, đại diện pháp luật của cơ sở kinh doanh này vắng mặt, nhân viên bảo vệ của cơ sở cho biết hiện nay khu nghỉ này không còn hoạt động và không đón khách. Các cơ quan chức năng tại Ninh Bình cho biết sẽ tiếp tục kiểm tra, làm rõ vụ việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ninh Bình