Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Mai Phương và Phùng Ngọc Huy sau 2 năm mất mẹ

Thứ năm, 21/07/2022, 21:31 (GMT+7)

Mặc dù chưa được đoàn tụ bên bố Phùng Ngọc Huy song con gái Mai Phương vẫn được bảo mẫu chăm sóc chu đáo, cô bé càng lớn càng như bản sao của mẹ.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, cô con gái Lavie được trao cho bảo mẫu chăm sóc, nuôi nấng trong khoảng thời gian chờ đợi được đoàn tụ cùng bố. Cuộc sống của cô bé được bảo mẫu liên tục cập nhật trên mạng xã hội nhận nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Mai Phương và Phùng Ngọc Huy sau 2 năm mất mẹ (Ảnh internet)
Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Mai Phương và Phùng Ngọc Huy sau 2 năm mất mẹ (Ảnh internet)

Được biết, hiện tại bé Lavie đã bước sang tuổi thứ 9, ngày càng xinh xắn và được nhận xét như bản sao của mẹ Mai Phương. Gần đây, Lavie con được thử sức với vai trò mẫu nhí cho một nhãn hàng thời trang của người quen. 

Mặc dù không có bố mẹ bên cạnh nhưng có thể thấy bé Lavie rất tự lập, cô bé vẫn có thành tích học tập tốt, luôn đạt học sinh giỏi và được nhà trường tài trợ học phí miễn phí đến khi tốt nghiệp THPT. Theo như chia sẻ của bảo mẫu, con gái của cố diễn viên Mai Phương rất hiền lành, ngoan ngoãn. Cô bé tự lập trong việc nhà, nấu ăn...

Con gái Mai Phương ngày càng giống mẹ (Ảnh FBNV)
Con gái Mai Phương ngày càng giống mẹ (Ảnh FBNV)
Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Mai Phương và Phùng Ngọc Huy sau 2 năm mất mẹ - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nhờ thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ nên Lavie khá dạn dĩ trước ống kính. Hiện bảo mẫu đang cho bé theo học môn năng khiếu như đàn, nhảy hiện đại để con được phát triển toàn diện và tìm được niềm đam mê của mình.

Về phía bố của bé - ca sĩ Phùng Ngọc Huy, anh đang định cư và phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Trước đó anh cũng từng bày tỏ ý định đón con gái sang nước ngoài chăm sóc nhưng kế hoạch liên tục bị trì hoãn do dịch bệnh. Trong tương lai, rất có thể Lavie sẽ theo bố sang Mỹ. 

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Mai Phương và Phùng Ngọc Huy sau 2 năm mất mẹ - Ảnh 2

Trên trang cá nhân cách đây không lâu, bảo mẫu của Lavie cũng từng tâm sự về chuyện tương lai rằng có thể sẽ không ở cạnh bé nữa: "Chỉ cần em chăm chỉ học cho thật tốt thì cô cũng sẽ nỗ lực để chúng ta có thật nhiều chuyến đi cùng nhau em nhé. 

Cô biết sau này chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau nhưng cô và em bé sẽ có thật nhiều kỉ niệm vui và đẹp như mẹ đã từng làm như thế với em". Gắn bó với bé từ khi còn nhỏ, chứng kiến những biến cô hơn ai hết bảo mẫu là người yêu thương Lavie chẳng khác gì người mẹ thứ hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news