Tin mới

Toàn bộ quá trình sát hại, phi tang thi thể nạn nhân của gã nhân tình

Thứ hai, 28/03/2022, 11:35 (GMT+7)

Vụ việc sát hại nhân tình ở Ninh Bình đã khiến cộng đồng mạng rúng động vì thủ đoạn ra tay tàn độc.

Trước đó, vào tối 27/3, lãnh đạo UBND phường Nam Bình thông tin về 1 vụ án mạng khiến một người tử vong tại địa phương. Nạn nhân là Nguyễn Thị T., 30 tuổi (quê ở Tam Điệp, Ninh Bình). Nghi phạm là Phạm Văn Dũng (SN 1985, phường Nam Bình, TP Ninh Bình).

Theo điều tra của công an tỉnh Ninh Bình, Phạm Văn Dũng dù đã có vợ nhưng vẫn thuê nhà trọ, sống cùng chị Nguyễn Thị T. như vợ chồng trong khoảng 1 năm nay. Được biết chị T. cũng đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình.

Vụ việc gây rúng động tại Ninh Bình. Ảnh: Internet
Vụ việc gây rúng động tại Ninh Bình. Ảnh: Internet

Vào ngày 23/3, chị T. đến nhà chị gái của Dũng để trả đồ cá nhân, muốn về thành phố Tam Điệp nhưng Dũng không đồng ý, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 18h45' cùng ngày, cả 2 lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng không muốn cho chị T. đi, thậm chí đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nạn nhân nằm im, ngừng thở. Sau khi chị T. tử nạn, dũng nằm cạnh xác chị T. đến sáng ngày hôm sau rồi đem thi thể cho vào nồi nấu bánh chưng, sau đó mua xăng về đốt. Tuy nhiên trong quá trình đốt, Dũng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Tối 27/3, lãnh đạo UBND phường Nam Bình thông tin về 1 vụ án mạng khiến một người tử vong tại địa phương. Ảnh: Ninh Bình 24h
Tối 27/3, lãnh đạo UBND phường Nam Bình thông tin về 1 vụ án mạng khiến một người tử vong tại địa phương. Ảnh: Ninh Bình 24h

Đến trưa ngày 25/3, Dũng kéo thi thể đến phòng tắm ở tầng một, sau đó phân xác bỏ vào 02 thùng nhựa rồi kéo lên tầng hai để cất giấu vào trong tủ. Đến ngày 27/3, bố đẻ của Dũng phát hiện con trai có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe của T. nhưng không thấy người nên nghi ngờ Dũng đã giết chị T. Ngay lập tức, ông đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời cẩn thận khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Cơ quan Công an tỉnh đã lập tức tạm giữ đối với nghi phạm Phạm Văn Dũng và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news