Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc phân trần về thái độ 'sắc như dao cau' với đàn chị Thủy Tiên tại sự kiện

Thứ ba, 08/12/2020, 14:46 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã chính thức lên tiếng về thái độ của mình sau ồn ào Linh Chi tỏ thái độ xấc xược với đàn chị Ngọc Trinh tại sự kiện đang khiến dư luận xôn xao.

Từng được mệnh danh là 'ngọc nữ' của showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã dính vào ồn ào không đáng có khi cùng Linh Chi, Ngọc Trinh trở thành 3 cô gái bị antifan đả kích sau hành động kém văn hóa của mình.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi ngồi cạnh Thủy Tiên tại sự kiện. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, trong khi Linh Chi bị dân tình ném đá thậm tệ vì có thái độ thiếu tôn trọng với đàn chị khi liên tục hất tóc va vào mặt Thủy Tiên thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng lọt vào tấm ngắm khi dùng 'ánh mắt' để liếc đàn chị khi Thủy Tiên rời đi.

>>Xem ngay: Linh Chi liên tiếp 'lãnh đạn' khi thái độ với Thủy Tiên, chiếm chỗ của Nhã Phương

Những động thái này nhanh chóng bị dân tình chụp lại và đánh giá thiếu chừng mực, không phép tắc. Ngoài ra, việc cười đùa vô tư không quan tâm đến những người xung quanh được xem là 'mất lịch sử' và cư xử kém.

Ánh mắt 'sắc như dao cau' của Ninh Dương Lan Ngọc khi Thủy Tiên rời đi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đại diện Lan Ngọc đã lên tiếng cho biết đây chỉ là hiểu lầm bởi Lan Ngọc ngồi đúng vị trí ban tổ chức sắp xếp nên không có chuyện lấn chỗ như mọi người nghĩa.

Ngoài ra, đại diện Lan Ngọc cũng khẳng định việc Thủy Tiên đứng dậy là do 'nhiếp ảnh của chị ấy có nhắn ra ngoài chụp thêm hình. Ê-kíp của Lan Ngọc đã gọi cho nhiếp ảnh gia của Thủy Tiên để xác nhận việc này. Hoàn toàn không có chuyện chị Tiên bỏ đi vì Ngọc chen chỗ'.

Thủy Tiên hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Internet

Mặc dù chính nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng lên tiếng thanh minh cho đàn em nhưng dường như các antifan vẫn không hề nguôi giận.

Hiện vụ việc này vẫn gây khá nhiều ồn ào tranh cãi và nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi đó nhân vật sáng nhất MXH là Linh Chi vẫn khá im ắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news