Tin mới

Nissan ra mắt mẫu MPV mới với ngoại hình giống hệt Mitsubishi Xpander

Chủ nhật, 05/06/2022, 18:21 (GMT+7)

Mẫu MPV 7 chỗ thế hệ mới nhà Nissan ra mắt đầu tiên tại Indonesia ngày 19/2/2019 và được xem là mẫu xe “song sinh” với Mitsubishi Xpander.

Nissan Livina 2022 được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield, có kích thước tổng thể lần lượt là 4.510 x 1.750 x 1.695 (mm), dài hơn và thấp hơn so với Mitsubishi Xpander trong khi chiều rộng tương đương.

Nissan ra mắt mẫu MPV mới với ngoại hình giống hệt Mitsubishi Xpander - Ảnh 1

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mang dáng dấp của thiết kế V-Motion hiện tại của Nissan. Cụm đèn hậu của Nissan Livina cũng được thiết kế lại để tương xứng với thiết kế lưới tản nhiệt với hình chữ V thay thế cho dải đèn hình bomerang trên Xpander. Đây cũng là sự khác biệt lớn giữa Livina và Xpander. 

Nissan ra mắt mẫu MPV mới với ngoại hình giống hệt Mitsubishi Xpander - Ảnh 2

Sở hữu chiều dài cơ sở chỉ 2.775 mm, tuy nhiên Nissan Livina 2022 bố trí tới 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi cùng với nội thất tông màu chủ đạo là màu đen mang tới cảm giác hơi chật chội. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với đầu CD/ DVD, màn hình cảm ứng 7 inch đa thông tin, tích hợp các kết nối kỹ thuật số thông minh Android Auto/Auto CarPlay, USB (vốn không hề được trang bị cho Mitsubishi Xpander). Ngoài ra dàn âm thanh 4 loa trên phiên bản thường và 6 loa trên bản cao cấp sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh tầm trung.

Nissan ra mắt mẫu MPV mới với ngoại hình giống hệt Mitsubishi Xpander - Ảnh 3

Một số tiện ích khác của Nissan Livina 2022 có thể kể đến là điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm, smartkey, khay để cốc, ngăn chứa đồ dưới sàn cốp sau, cửa gió điều hòa.

Nissan ra mắt mẫu MPV mới với ngoại hình giống hệt Mitsubishi Xpander - Ảnh 4

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Livina 2022 là khối động cơ xăng 1,5 lít, I4, DOHC cho công suất 103 mã lực và momen xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu trước, tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Những trang bị này hoàn toàn tương đồng với Mitsubishi Xpander.

Nissan ra mắt mẫu MPV mới với ngoại hình giống hệt Mitsubishi Xpander - Ảnh 5

Nissan Livina 2022 thế hệ mới sẽ sớm về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu với 2 phiên bản: Nissan Livina 1.5 EL MT và Nissan Livina 1.5 VL AT với 6 tùy chọn màu ngoại thất trẻ trung cho Livina, bao gồm: cam, xanh đen, đen, bạc, nâu và trắng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news