Tin mới

Mẫu SUV cỡ B siêu đẹp của Honda vừa ra mắt, quyết đấu Toyota Corolla Cross

Thứ năm, 02/06/2022, 12:57 (GMT+7)

Honda ZR-V đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc với nhiều đặc điểm khiến khách hàng phải ngạc nhiên bởi ngoại hình hoàn toàn khác biệt so với thị trường châu Âu.

Mới đây, tờ Autohome đã đăng tải bộ ảnh hoàn chỉnh của nội thất Honda ZR-V và những hình ảnh thực tế này đã khiến nhiều người trầm trồ, xe có ngoại thất của HR-V tại Mỹ và nội thất phong cách Civic thế hệ 11.

Mẫu SUV cỡ B siêu đẹp của Honda vừa ra mắt, quyết đấu Toyota Corolla Cross - Ảnh 1

Cụ thể, Honda ZR-V 2022 tại Trung Quốc có kích thước tổng thể dài x rộng x cao với các thông số lần lượt là 4.568 x 1.840 x 1.621(mm), chiều dài cơ sở 2.655 mm, gần tương tự như Honda CR-V và chỉ nhỉnh hơn đối thủ Toyota Corolla Cross một chút.

Mẫu SUV cỡ B siêu đẹp của Honda vừa ra mắt, quyết đấu Toyota Corolla Cross - Ảnh 2

Phần đầu xe ZR-V có lưới tản nhiệt hình bát giác lớn, đèn pha LED được vuốt mỏng với dải đèn định vị ban ngày hình chữ L, hốc hút gió lớn với đường gờ hình chữ C ốp nhựa đen. Cụm đèn hậu cũng áp dụng công nghệ LED được tạo hình 3D uốn lượn, cánh lướt gió cao, cản sau ốp nhựa màu đen và ống xả đặt ẩn. Xe sở hữu bộ la-zăng 5 chấu thiết kế mới, vòm bánh xe ốp nhựa màu đen.

Mẫu SUV cỡ B siêu đẹp của Honda vừa ra mắt, quyết đấu Toyota Corolla Cross - Ảnh 3

Nội thất Honda ZR-V mang nhiều đặc điểm của mẫu xe Civic thế hệ thứ 11 với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch, màn hình thông tin giải trí 9 inch và cửa gió điều hòa nằm ẩn dưới lớp dưới tổ ong. Điểm khác biệt nằm ở giao diện hốc gió điều hòa nhìn tròn trịa, hệ thống điều khiển dạng nút định hướng thay vì cần joystick và đường chỉ khâu phía trên táp lô.

Mẫu SUV cỡ B siêu đẹp của Honda vừa ra mắt, quyết đấu Toyota Corolla Cross - Ảnh 4

Bên cạnh đó, bảng điều khiển trung tâm được thu gọn với cần số đặt ở trung tâm, nút tùy chọn 3 chế độ lái, phanh tay điện tử, một ngăn chứa lớn với 2 cổng sạc USB Type C. Ở ngay sau vị trí này là hốc gió điều hòa và 2 cổng USB Type C dành cho hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 2.

Mẫu SUV cỡ B siêu đẹp của Honda vừa ra mắt, quyết đấu Toyota Corolla Cross - Ảnh 5

Dự kiến Honda ZR-V mới tại Trung Quốc sẽ sử dụng động cơ 1,5L VTEC Turbo 4 xi-lanh quen thuộc của Civic. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda ZR-V Honda