Tin mới

Nissan Terra 2021 vừa lộ diện đã gây áp lực mạnh mẽ khiến đối thủ Toyota Fortuner lo sốt vó

Thứ sáu, 20/11/2020, 11:33 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là lấy từ đơn đăng ký bản quyền của Nissan Terra 2021 đang ngập tràn lên Internet. Đây là mẫu xe đang rất được mong chờ và nhiều khả năng sẽ cạnh tranh gay gắt với Toyota Fortuner.

Toyota, Mitsubishi và Ford vừa cập nhật phiên bản mới nhất cho Fortuner, Pajero Sport, Everest và cả Isuzu cũng không thua kém với thế hệ mới của mu-X tại Thái Lan. Duy nhất Nissan là thương hiệu không đưa ra nâng cấp đáng kể nào cho dòng tên thuộc phân khúc SUV cỡ trung của mình là Terra.

Yếu tố chậm trễ này có thể hiểu được khi họ cũng đã cố gắng làm mới Terra hồi năm ngoái. Dù vậy, người tiêu dùng sẽ không phải chờ đợi lâu khi Nissan dường như đã hoàn tất đăng ký bản quyền phiên bản Terra mới dựa theo một số ảnh được tài khoản Instagram ber.kendara hé lộ.

Theo đó, có thể thấy Terra 2021 lấy cảm hứng tổng thể phần nhiều từ đàn anh cỡ lớn Patrol. Một số chi tiết có thể quan sát được bao gồm: tản nhiệt trước lớn hơn, đèn pha projector dạng tứ giống Navara 2021, cản trước với hốc gió bên lớn hơn và đèn sương mù cải tiến. Cụm đèn hậu sẽ được làm lại hoàn toàn bằng LED, góc cạnh hơn đem lại cảm giác mạnh mẽ và thể thao.

Nội thất bên trong hứa hẹn cập nhật táp lô cho người dùng với quy mô vô cùng đáng kể và không giống bất cứ mẫu xe nào trong đội hình Nissan hiện tại.

Động cơ nhiều khả năng vẫn là loại 2.5L diesel tăng áp 189 mã lực, 450 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp.

Hiện tại thương hiệu Nissan đang trong quá trình chuyển giao nhà phân phối chính hãng mới tại Việt Nam, trước đó Nissan Terra không có doanh số tốt vì chưa phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nissan sẽ chính thức ra mắt Terra 2021 vào ngày 25/11 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news