Tin mới

Nỗi ám ảnh kinh hoàng của bé gái bị cha đẻ hãm hiếp suốt 5 năm

Thứ sáu, 18/07/2014, 09:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ cha hãm hiếp con gái ruột, tuy mới 12 tuổi, nhưng em T. có ngoại hình phổng phao. Cuộc sống khó khăn, bố mẹ lại hay cãi vã nên ngay từ nhỏ, em đã chứng kiến những cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” của bố, cũng chính vì thế nên dường như hai chị em T. lúc nào cũng sống trong nỗi sợ hãi.

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ cha hãm hiếp con gái ruột, tuy mới 12 tuổi, nhưng em T. có ngoại hình phổng phao. Cuộc sống khó khăn, bố mẹ lại hay cãi vã nên ngay từ nhỏ, em đã chứng kiến những cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” của bố, cũng chính vì thế nên dường như hai chị em T. lúc nào cũng sống trong nỗi sợ hãi.


Câu chuyện đau lòng về việc Bùi Văn Thủy (SN 1980, trú tại xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) hiếp dâm chính con gái ruột của mình là cháu Bùi Hồng T. (SN 2002) đang khiến dư luận vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Với hành vi đồi bại của mình, Thủy đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp.

Chia sẻ với PV, bà Nguyễn Thị L. người dân xóm Đầm Giàn cho biết, gia đình cháu T. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cháu T. là chị, sau cháu là một đứa em trai ít hơn cháu hai tuổi. Ngay từ khi cháu T. bước vào lớp 2, mẹ cháu đã kiếm sống nơi đất khách để lấy tiền gửi về cho hai cháu ăn học. Tuy còn ít tuổi nhưng mọi việc trong nhà từ cơm nước đến chăm sóc em đều do một mình cháu cáng đáng.

Cháu T. luôn bị ám ảnh bởi hành động vô nhân tính của cha đẻ.

Tuy mới 12 tuổi, nhưng em T. có ngoại hình phổng phao hơn các bạn cùng trang lứa. Cuộc sống khó khăn, bố mẹ lại hay cãi vã cho nên ngay từ nhỏ, em đã chứng kiến những cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” của bố, cũng chính vì thế nên dường như hai chị em T. lúc nào cũng sống trong nỗi sợ hãi.

Kể về cuộc sống thường ngày của mình, cháu T. cho biết: “Bố đi làm suốt ngày, nhiều hôm đêm khuya trời mưa, hai chị em ăn cơm tối xong chỉ biết ôm nhau ngủ đợi bố về. Nhưng đến lúc bố về, bố lúc nào cũng say khướt, những lúc đó em sợ lắm...”. Hiện T. là học sinh của một trường THCS thuộc xã Sào Báy, hết mùa hè năm nay, T. sẽ lên lớp 7.

Hỏi về nguyên nhân sự việc, chị Hà Thị D. (mẹ cháu T.) cho biết, thời gian gần đây vợ chồng có mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau. Trong cuộc sống, một vài lần, chồng chị còn thượng cẳng chân hạ cẳng tay với mình.

Mẹ cháu T. vô cùng đau đớn, thương xót cho con gái

Theo lời kể của chị D., chị chỉ biết được sự việc trên khi người mẹ này dự định đi làm và dặn con gái ở nhà thì cháu bé khóc lóc, giữ mẹ ở nhà. Nghi con gái có chuyện gì đó không bình thường nên chị D. đã khuyên nhủ thì ngã ngửa khi biết đầu đuôi sự việc.

Trong một lần định quay lại chỗ làm cũ và chị D dặn dò hai cô con gái thì chị thấy cháu D. tỏ ra sợ hãi và khóc. Chị D. gặng hỏi thì con bé cứ khóc bảo bố đã làm “chuyện ấy” với mình… Nghe đến đây thì chị D. như chết lặng.

Cũng theo chị D., người chồng thú tính ấy không những chỉ một lần dùng vũ lực để thực hiện hành vi hãm hiếp con gái của hắn mà sự việc này kéo dài trong suốt 5 năm qua.

Theo nhiều người dân địa phương, chị D. là người hiền lành, chịu thương, chịu khó luôn vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Ngay khi phát hiện hành vi đồi bại của người chồng, chị D. đã đưa con đến công an để tố giác.

Sau nhiều lần lẩn trốn, cơ quan công an đã bắt được Thủy tại nhà vào lúc 22h ngày 3/7. Tại cơ quan công an, Thủy đã khai nhận hành vi đồi bại của mình. Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Thông tin thêm về vụ việc được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Huyền Nhi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news