Tin mới

Nội chiến giành thí sinh giữa chị em ca sĩ Minh Tuyết – Cẩm Ly

Thứ ba, 06/09/2016, 09:06 (GMT+7)

Tập cuối cùng của Vòng lộ diện Tuyệt Đỉnh Song Ca, các HLV đứng trước những sự lựa chọn khó khăn khi lựa chọn các thí sinh. Bên cạnh đó, khán giả còn được chứng kiến những màn đối đầu gay cấn, quyết liệt giữa các HLV, đặc biệt là cuộc nội chiến giữa chị em ca sĩ Minh Tuyết – Cẩm Ly.

Tập cuối cùng của Vòng lộ diện Tuyệt Đỉnh Song Ca, các HLV đứng trước những sự lựa chọn khó khăn khi lựa chọn các thí sinh. Bên cạnh đó, khán giả còn được chứng kiến những màn đối đầu gay cấn, quyết liệt giữa các HLV, đặc biệt là cuộc nội chiến giữa chị em ca sĩ Minh TuyếtCẩm Ly.

Video: Minh Tuyết "tuyên chiến" với các huấn luyện viên vì cặp thí sinh hát dân ca Hoàng Nghi, Văn Hương

[mecloud]GYHigKffVm[/mecloud]

Với cặp thí sinh Cao Hoàng Nghi – Nguyễn Văn Hương, khán giả được chứng kiến màn tranh chấp đầu ngẫu hứng của cặp chị em một nhà – Minh Tuyết và Cẩm Ly. Vì gạt cần chọn thí sinh mà dòng nhạc họ thể hiện phù hợp với đội chị Tư – anh Bo hơn, HLV Minh Tuyết phải mượn áo giáp của Mr Đàm bởi lo sợ “không biết có giật lại hai thí sinh này không”. Còn Noo cảm thấy hoang mang và mượn ngay áo của ca sĩ Dương Triệu Vũ.

 

Với giọng ca ngọt ngào, ấm áp Hoàng Nghi và Văn Hương thể hiện ca khúc Điệu dân ca buồn (Sơn Hạ) và được ca sĩ Noo Phước Thịnh gạt cần chọn đầu tiên vì quá yêu thích.  Ngay lập tức nam ca sĩ hiểu được vấn đề và anh nấp vào cánh tay của ca sĩ Minh Tuyết, thỉnh thoảng còn nhìn qua cặp đôi Đan Trường – Cẩm Ly.

Chị Tư và anh Bo cuối cùng cũng gạt cần chọn cặp đôi này và khiến HLV Minh Tuyết phải mượn ngay áo khoác của Mr Đàm để đấu với chị gái mình.

Còn Noo thì cho rằng cuộc thi này có nhiều điều bất ngờ xảy ra, không phải cứ là đội hát nhạc trẻ là không được quyền chọn thí sinh hát dân ca. Chiêu dụ thí sinh bằng màn tung hứng, ca sĩ Minh Tuyết bổ sung vào câu Noo vừa nói “Nếu ở 1 đội có quá nhiều dân ca thì sẽ loại bớt dân ca ra, còn nếu đội không có dân ca thì sẽ giữ màu dân ca trở lại đội của mình. Các em nên suy nghĩ kỹ về lựa chọn của mình”.

 

Ca sĩ Đan Trường thể hiện sự khéo léo của mình, anh cho biết nếu thật sự đội anh thấy dân ca đủ rồi thì sẽ không hạ cần chọn xuống, đồng thời đưa ra nhận xét chuyên môn. HLV Cẩm Ly thì đề nghị cặp đôi Hoàng Nghi – Văn Hương hát cải lương.

Chị Tư Cẩm Ly liền chặt chém đội Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết khi nói rằng sẽ không dùng những lời hoa mỹ để chiêu dụ thí sinh, đặc biệt sẽ không nói nhiều bởi “chỉ gạt cần là chị muốn tụi em về với chị”. Là người ngoài cuộc, Dương Triệu Vũ phải thốt lên “Bữa nay em thấy chị dễ sợ”.

Noo giải thích rằng bản thân mình là HLV, mình phải biết thí sinh của mình về với đội nào sẽ có tương lai hơn. Trước quyết định bất ngờ của Noo, ca sĩ Dương Triệu Vũ đưa ra nhận định đây là chiêu trò. Còn ca sĩ Minh Tuyết động viên Noo phải kiên định với lựa chọn của mình và nên nhớ tuy cô hát nhạc trẻ nhưng cũng từng đã hát dân ca và hát nhạc quê hương được.

 

Ca sĩ Cẩm Ly thì phân tích thái độ rút lui của Noo chỉ là tung hỏa mù, làm cho các thí sinh cảm thấy lung lay ý chí và muốn về với đội ít có gam màu và sở trường giống mình. Thấy chị Tư lật tẩy được chiêu đội nhà, HLV Minh Tuyết chia sẻ: “Nói thật chị ráng tranh đấu vậy thôi chứ cơ hội của chị nó thấp lắm. Tụi em hát rất hay, để hai giọng ca nam hòa quyện với nhau không phải là điều dễ dàng. Giống như Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đâu dễ dàng được vậy đâu. Bên chị hoàn toàn không có màu của tụi em nên rất cần và quý hiếm. Chị sẽ giữ nó mãi trong đội của chị”.

Mặc cho những lời hứa hẹn của ca sĩ Minh Tuyết, cặp đôi Hoàng Nghi và Văn Hương vẫn chọn về đội Đan Trường – Cẩm Ly.

Noo Phước Thịnh soi thí sinh hát thiếu nồng nhiệt

 

Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết là đội duy nhất gạt cần chọn cặp thí sinh Trần Mạnh Tài – Dương Thị Thanh Tâm, anh đã thẳng thắn nhận xét Mạnh Tài không tâm huyết với bài hát mặc dù bài hát đó là món quà dành cho Tài.

Cặp đôi Mạnh Tài – Thanh Tâm được ghép đôi bất ngờ khi dự thi Tuyệt đỉnh song ca, trong phần thể hiện ca khúc Dẫu có lỗi lầm (Hồ Hoài Anh). 

Không đưa ra lời nhận xét nào cho Thanh Tâm nhưng Noo Phước Thịnh khá khó tính khi nhận xét Mạnh Tài, anh đưa ra nhận định: “Nhìn sau bức rèm không biết như thế nào nhưng sau quay lại thì dường như bạn nam không nhiệt huyết cho lắm với bài hát đó, bạn hát cứng ngắc, rất là trả bài, kiểu đứng hát mà không có sự nồng nhiệt”. Nam ca sĩ muốn nói về những điểm yếu của Mạnh Tài để Tài có thêm kinh nghiệm khi bước vào vòng trong.

Với cặp đôi này, một lần nữa, HLV Minh Tuyết khẳng định đầy tự hào “bởi vậy mới vô đội của mình”.

Cặp mẹ con khuấy đảo sân khâu Tuyệt đỉnh song ca

 

Với bản phối mới cực chuẩn ca khúc Ly cà phê Ban Mê (Nguyễn Cường), cặp đôi mẹ con Nguyễn Thị Kim Trang – Nguyễn Thị Kim Tuyết gây náo loạn sân khấu Tuyệt đỉnh song ca và khiến cả 2 cặp HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ và Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết cùng gạt cần chọn. 

Chị Kim Trang từng là ca sĩ và rời xa sân khấu 20 năm rồi và lần trở lại này, chị muốn cùng đứng trên sân khấu với con gái mình. Bằng kinh nghiệm và khả năng làm chủ sân khấu, 2 mẹ con tỏa sáng, thuyết phục được cả các HLV lẫn khán giả truyền hình. Mr Đàm phải thốt lên: “Hưng cảm giác chị là một nghệ sĩ chứ không phải là thí sinh”. 

Vì muốn có giọng ca nội lực như Kim Trang – Kim Tuyết,  HLV Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh cùng đấu nhau với HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. 

 

Trước những lời nhận xét tích cực từ các đội, cặp đôi mẹ con cảm thấy khó lựa chọn. Nhưng so về dòng nhạc và định hướng bản thân, cuối cùng họ cũng quyết định về với đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ.

Noo Phước Thịnh chê thí sinh hát xấu

Noo Phước Thịnh khá khó tính khi soi những lỗi nhỏ của các thí sinh. Đặc biệt là cặp đôi Lina Nguyễn  - Bùi Quang Đệ, anh thẳng thắn chia sẻ Lina Nguyễn có khẩu hình mình xấu và phải bớt điệu để hát tròn vành, rõ chữ và cao giọng được.

 

Cặp đôi Lina Nguyễn  - Bùi Quang Đệ trình diễn liên khúc 10 năm tình cũ (Trần Quảng Nam) và được cả 3 cặp HLV gạt cần chọn.

Trong khi các vị HLV đều ấn tượng với tên của Lina thì cô lại cảm thấy không tự tin bởi cái tên này khá hiện đại và không hợp khi cô thể hiện dòng nhạc trữ tình.

Nhận thấy Lina có thế mạnh về dòng nhạc trẻ, HLV Cẩm Ly muốn Lina thể hiện 1 ca khúc khác và cô đã khiến tất cả các HLV phải đổ gục khi cùng bạn diện của mình song ca bài hát Trả nợ tình xa

Mặc cho sự yêu thích của đàn anh, đàn chị dành cho cặp đôi Lina – Quang Đệ, Noo vẫn soi khẩu hình miệng của Lina. Còn Cẩm Ly thì cho rằng khẩu hình miệng là đặc trưng của mỗi người.

 

Dù Noo có giải thích khẩu hình miệng nhỏ lại thì những nốt lên cao của Lina sẽ không trào ra ngoài và không bị chênh phô, các HLV khác đều lên tiếng bảo vệ Lina khiến HLV Minh Tuyết đứng dậy và nói lại “Thôi đừng ăn hiếp em của tui”. 

Cặp đôi cũng không để các vị HLV chờ lâu và đưa ra quyết định về đội Cẩm Ly – Đan Trường.

Noo Phước Thịnh vui vì không có đối thủ tranh chấp thí sinh

 

Với ca khúc “Mơ” của Vũ Cát Tường, cặp thí sinh Nguyễn Bảo Sơn – Đặng Quang Tiến đã nhận được sự chào đón của đội Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết. Ngay khi kết thúc bài hát, Noo Phước Thịnh cảm thấy rất vui mừng vì anh không phải tranh đấu với đội nào để có sự đồng ý của cặp đôi này. Anh lễ phép đứng dậy và nói lời cảm ơn các HLV khác vì đã  tặng cơ hội cho đội mình.

Vòng lộ diện Tuyệt đỉnh song ca đã chính thức khép lại, hiện tại mỗi cặp HLV đều có 10 cặp thí sinh tài năng. Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ với 10 cặp độc lạ: Duy Tuấn – Anh Tuấn;  Thạch Sớt – Minh Thảo; Minh Quân – Minh Trí; Nhật Minh – Minh Uyên; Lê Linh – Lê Tiến; Thanh Hương – Thanh Thảo; Kim Trang – Kim Tuyết; Thanh Trà – Xuân Thứ; Phương Ly –Phương Trang; Nguyễn Ngọc Trọng -  Nguyễn Hoàng Thắng.

Đội Cẩm Ly - Đan Trường cũng sở hữu 10 cặp đôi với các giọng ca ngọt ngào đầy màu sắc: Trần Thị Thủy Tiên – Nguyễn Tài; Kim Dung – Linh Đan; Hồng Nhung – Thanh Vinh; Bảo Khánh –Trúc Lai;  Tuấn Anh-  Văn Phong; Minh Tâm – Nam Sơn; Phùng Khánh Linh – Phú Hiển; Bùi Thị Thúy -Trần Hữu Tuấn; Hoàng Nghi - Văn Hương; Lina Nguyễn  - Bùi Quang Đệ.

Đội Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh tự tin bước vào vòng tiếp theo với 10 cặp trẻ trung, cá tính: Trần Đăng Quang – Bùi Thành Lộc; Trần Hằng – Đức Quang; Bảo Anh – Bảo Trân; Lê Cường – Mỹ Ngân; Lê Chinh – Phú Luân; Thanh Phương – Thế Hiển; Lê Duy – Văn Khánh; Triệu Lộc – Thu Trang; Bảo Sơn – Quang Tiến; Mạnh Tài – Thanh Tâm.

Ảnh: Khoa An

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news