Tin mới

Nổi da gà khi thấy cái bóng kỳ dị ẩn nấp trong nghĩa trang lúc dùng Google Maps

Thứ tư, 03/01/2024, 10:49 (GMT+7)

Những nhân vật bí ẩn được cho là "ma" ẩn nấp tại các nghĩa trang Mỹ xuất hiện khi có người sử dụng chế độ Google Street View của Google Maps.

Gần đây, một phụ nữ đến từ New Hampshire đã giật mình sau khi bất ngờ phát hiện ra một nhân vật bí ẩn ẩn nấp sau bụi cây tại Nghĩa trang Gilson ở Nashua New Hampshire khi cô đang sử dụng Google Street View. Sau đó, người này đã ghi lại màn hình và đăng lên Tiktok với chú thích: "Tôi nghĩ có lẽ mình vừa tìm thấy một con ma, hoặc bóng ma đầu tiên của Google Map".

Trong video, Pendleton đã chuyển Google sang chế độ xem toàn cảnh 360 độ và đi dạo trên đường một lúc trước khi cô phát hiện ra một khuôn mặt mờ ảo kỳ lạ đang ẩn mình trong bụi rậm ở Nghĩa trang Gilson.

Bức ảnh cho thấy một người đàn ông trung niên lạnh lùng giống như một bộ phim kinh dị rùng rợn. Ảnh chụp màn hình
Bức ảnh cho thấy một người đàn ông trung niên lạnh lùng giống như một bộ phim kinh dị rùng rợn. Ảnh chụp màn hình

Khi phóng to, có vẻ như bức ảnh cho thấy phần đầu và thân của một người đàn ông trung niên kỳ quái đang nhìn chằm chằm vào người xem, gợi nhớ đến một nhân vật lạnh lùng trong một bộ phim kinh dị huyền bí. Tuy nhiên, đây chỉ là sự khởi đầu của những hiện tượng được cho là huyền bí.

Trong video tiếp theo, người ta nhìn thấy một bóng đen không rõ ràng khác ở phía sau bức tường bên trái của "con ma" ban đầu. Người quan sát thốt lên đầy phấn khích, kèm theo bài hát chủ đề quen thuộc của bộ phim “Ghostbusters”. 

Đây không phải là lần đầu tiên hiện tượng ma ám ở nghĩa trang Gilson được ghi nhận. Trước đây, một số người cho rằng họ đã nhìn thấy ánh sáng rực rỡ và sương mù từ đâu kéo đến, giống như cảnh phim “Dracula”.

Thậm chí, người dân địa phương còn báo cáo về nhiều âm thanh la hét phát ra từ nghĩa trang và những thế lực bí ẩn xuất hiện. Một số người vô tình phát hiện những người qua đường ma quái, chẳng hạn như một người phụ nữ mặc đồ trắng hay một em bé đang lang thang quanh các bia mộ với nụ cười khủng khiếp.

Một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất là một cái hố bí ẩn ở giữa ngôi mộ của Walter Gilson, người qua đời khi mới 5 tuổi.

Một hồn ma trẻ em cũng bị bắt gặp đang ẩn nấp sau gốc cây tại Nghĩa trang Nhà nguyện Martha ở Texas bằng Google Street View. Ảnh: Google Maps
Một hồn ma trẻ em cũng bị bắt gặp đang ẩn nấp sau gốc cây tại Nghĩa trang Nhà nguyện Martha ở Texas bằng Google Street View. Ảnh: Google Maps

Một cảnh tượng ma tương tự ở một nghĩa trang khác ở Hoa Kỳ sử dụng Google Street View. Khác với hồn ma trung niên tại Nghĩa trang Gilson, hồn ma trẻ em được nhìn thấy ẩn nấp sau gốc cây tại Nghĩa trang Martha Chapel rợp bóng cây ở Texas. Đoạn video phát hiện ma sau đó được tải lên YouTube và thu hút hơn 22.000 lượt xem với nhiều bình luận cho rằng những nhân vật này là sinh vật siêu nhiên.

Sự kiện khám phá ma bằng Google Street View nhanh chóng thu hút lượng lớn người dùng mạng xã hội với hàng nghìn giả thuyết được đặt ra xung quanh hiện tượng bí ẩn ở nghĩa trang Mỹ.

"Có thể vừa có ai đó đi bộ", một CDM bình luận.

"Bạn có chắc đó là người có nụ cười kỳ lạ đó không?", người thứ 2 viết.

"Có lẽ đó là nạn nhân của những vụ giết người hoặc đơn giản là chết trong một vụ tai nạn... Dù thế nào đi nữa, những linh hồn tội nghiệp của họ đang lang thang trên Trái đất này", một giả thuyết nữa được đặt ra.

"Tôi luôn tin vào sức mạnh tâm linh", một người nữa viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news