Tin mới

Hậu kết hôn, Tuệ Như tiết lộ 'tật xấu' của Hồ Quang Hiếu: Nam ca sĩ lý giải thế nào?

Chủ nhật, 08/10/2023, 20:17 (GMT+7)

Cuộc sống của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như nhận được quan tâm từ công chúng.

Hồi tháng 4, Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái - người mẫu Tuệ Như (SN 2000, quê Cà Mau) sau 3 tháng tìm hiểu. Sau đó ít ngày nam ca sĩ cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương. Ngày hôm sau, cặp đôi làm thủ tục đăng ký kết hôn, chính thức nên duyên vợ chồng. Ngày 2/8 vừa qua, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Cà Mau. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đã về chung nhà. Cuộc sống của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như nhận được quan tâm từ công chúng.

Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như trở thành vợ chồng sau thời gian ngắn yêu đương
Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như trở thành vợ chồng sau thời gian ngắn yêu đương

Mới đây nhất, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã có buổi trò chuyện cùng MC Nguyên Khang. Tại đây, cặp đôi có dịp tiết lộ cuộc sống hôn nhân. Tuệ Như cho biết cô thi thoảng vào bếp nấu cho chồng ăn. Tuy nhiên, nam ca sĩ có sở thích để tủ lạnh trống. "Anh Hiếu có tật rất hay, em cũng không biết hình dung như nào nữa. Những đồ ăn trong tủ lạnh, thường em sẽ mua đồ ăn để khi nào mình cần là có luôn, còn anh Hiếu thì thích tủ lạnh trống. Thế nên, ảnh cứ nấu rồi trộn mọi thứ với nhau, hôm bữa anh trộn pate với nhiều thứ trong tủ, ảnh đưa em ăn, bảo ngon lắm, nhưng mà em đâu có dám ăn đâu. Không phải là 1 lần mà rất nhiều lần, người mua để vô tủ lạnh, còn người thì khó chịu nên cứ đem mọi thứ ra trộn lại với nhau". 

Tuệ Như luôn đảm đang chuyện bếp núc, cô cân bằng khẩu vị của hai vợ chồng
Tuệ Như luôn đảm đang chuyện bếp núc, cô cân bằng khẩu vị của hai vợ chồng

Lý giải về những chia sẻ của vợ, Hồ Quang Hiếu cho biết cảm thấy khó chịu khi đồ ăn  bị dư đôi chút. Anh có thói quen gom đồ ăn dư để chế biến lại vào ngày hôm sau. Nam ca sĩ tiết lộ không còn thuê giúp việc sau khi kết hôn để đảm bảo không gian cho cả hai vợ chồng.

Hồ Quang Hiếu từng nhiều lần khen ngợi việc quán xuyến nhà cửa của Tuệ Như
Hồ Quang Hiếu từng nhiều lần khen ngợi việc quán xuyến nhà cửa của Tuệ Như

Hồ Quang Hiếu từng nhiều lần khen ngợi việc quán xuyến nhà cửa của Tuệ Như, Sau khi dọn về sống chung với vợ, giọng ca Con Bướm Xuân cảm thấy nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh sống có trách nhiệm, biết quan tâm và chia sẻ với bạn đời.

Tuệ Như cho hay, ngoài việc không ngăn nắp thì cô cảm nhận ở Hồ Quang Hiếu mọi thứ đều hoàn hảo. Người đẹp nhận xét nửa kia là người của gia đình, yêu thương, quan tâm người thân từng chút một. Hiện cặp đôi đang lên kế hoạch có em bé.

Tổ ấm của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như
Tổ ấm của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như

Được biết Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như sinh sống tại niệt thự bao gồm 1 trệt 3 lầu rộng hơn 300m2 tọa lạc tại Quận Gò Vấp (TP.HCM). Cơ ngơi khang trang được thiết kế theo phong cách hiện đại và xen kẽ là không gian cây xanh mát mẻ.

Hậu kết hôn, Tuệ Như tiết lộ 'tật xấu' của Hồ Quang Hiếu: Nam ca sĩ lý giải thế nào? - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news