Tin mới

Tung clip 'bóc phốt' vợ trẻ kém 17 tuổi, Hồ Quang Hiếu để lộ một chi tiết đã có tin vui

Thứ sáu, 08/09/2023, 21:49 (GMT+7)

Trong clip mới nhất, vợ chồng Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như để lộ một chi tiết cho thấy cả hai đã có tin vui. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 8 vừa qua, cuộc sống hôn nhân của Hồ Quang Hiếu và vợ trẻ kém 17 tuổi được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân, nam ca sĩ đăng tải đoạn clip hài hước "bóc phốt" bà xã Tuệ Như.

Hồ Quang Hiếu được fan 'xin vía' đẹp trai, trẻ lâu có vợ đẹp. Ảnh FB Hồ Quang Hiếu.
Hồ Quang Hiếu được fan "xin vía" đẹp trai, trẻ lâu có vợ đẹp. Ảnh FB Hồ Quang Hiếu.

Cụ thể, khi Hồ Quang Hiếu đang chuẩn bị lên giường đi ngủ, Tuệ Như lại nhờ anh đi rót nước. Biểu cảm của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người thích thú khi tình nguyện phục vụ "nóc nhà". Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm hơn cả là chiếc tủ có đầy bỉm sơ sinh của trẻ em trong phòng ngủ của cặp đôi.

"Bỉm sơ sinh. Em bé xài hao lắm nên mua 1 lần nhiều bịch như vậy đó. Mẹ bỉm nhìn phát biết liền", "Tôi phát hiện kệ dưới tủ có rất nhiều bỉm nhé", "Bỉm em bé nhé. Con mình dùng bỉm này nên nhìn cái nhận ra liền", "Tã bỉm 100% nhé, mình bán đồ sơ sinh nên nhìn cái là biết",... là những bình luận của cư dân mạng.

Tung clip 'bóc phốt' vợ trẻ kém 17 tuổi, Hồ Quang Hiếu để lộ một chi tiết đã có tin vui - Ảnh 1
 
Trong clip mới nhất, cả hai để lộ nghi vấn đã có tin vui. Ảnh chụp màn hình.
Trong clip mới nhất, cả hai để lộ nghi vấn đã có tin vui. Ảnh chụp màn hình.

Thông qua chi tiết này, nhiều người cho rằng vợ chồng Hồ Quang Hiếu đã có tin vui nhưng chưa công khai. Trong khi đó, một số khán giả đã gửi lời chúc tới Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như.

Hồ Quang Hiếu công khai chuyện tình cảm với người mẫu Tuệ Như vào tháng 4 vừa qua. Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau, là người mẫu tự do. Ngày 24/4, nam ca sĩ sinh năm 1983 cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi bằng một chiếc nhẫn kim cương. Một tháng sau, cặp đôi đăng ký kết hôn tại phường sau 4 tháng hẹn hò.

Đầu tháng 8 vừa qua, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi ở quê nhà cô dâu. Sau khi hoàn thành xong phần lễ, Hồ Quang Hiếu còn đọc bảng "Lời hứa hôn nhân" do chính anh suy nghĩ nhiều ngày trước và lập ra. 

Nội dung “Lời hứa trước hôn nhân” của Hồ Quang Hiếu bao gồm: “Tiền của em là của em, tiền của anh cũng là của em. Anh không thể đưa em đến cung trăng, nhưng có thể cùng em đi vòng quanh thế giới. Em chỉ cần xinh đẹp, mọi thứ để anh lo. Anh hứa sẽ không giấu em bất cứ điều gì, kể cả sổ hồng, sổ đỏ… Anh không thể thay em chịu nỗi đau sinh con, nhưng anh hứa sẽ trở thành một người đàn ông vững chãi cho mẹ con em dựa vào. Anh có thể không phải là người chồng tốt nhất nhưng anh sẽ nỗ lực để làm phiên bản tốt nhất của chính mình, hãy tin tưởng đi cùng anh quãng đường còn lại em nhé…”. Sau khi nghe những lời hứa của Hồ Quang Hiếu, Tuệ Như tỏ ra vô cùng xúc động, ôm lấy chồng.

Vợ chồng Hồ Quang Hiếu được khen đẹp đôi.Ảnh FB Hồ Quang Hiếu.
Vợ chồng Hồ Quang Hiếu được khen đẹp đôi.Ảnh FB Hồ Quang Hiếu.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn, Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên Ngoisao.net: "Khi độc thân, tôi ăn uống, ngủ nghỉ không theo giờ giấc. Ở cùng vợ, tôi được cô ấy chăm sóc, tập cho lối sống khoa học. Bây giờ có người nấu ăn, giặt đồ giúp nên tôi thấy càng sướng hơn nữa. Tôi thấy cuộc sống hôn nhân của mình đầy màu hồng. Không biết sau này sẽ ra sao nhưng tôi nghĩ chắc chắn sẽ vui".

Trong khi đó, Tuệ Như lại khá thoải mái "bóc phốt" tật xấu của chồng: "Ngoài việc không ngăn nắp, tôi cảm nhận ở anh Hiếu mọi thứ đều hoàn hảo. Vụng về chuyện bếp núc nhưng thỉnh thoảng anh vẫn vào bếp phụ tôi nấu cơm, chế biến những món ăn đơn giản như trứng chiên, nấu canh. Chúng tôi đang lên kế hoạch có em bé. Tôi từng rất sợ tình trạng phụ nữ bị trầm cảm khi mang bầu, sau sinh, song với anh Hiếu thì tôi an tâm. Anh là người của gia đình, yêu thương, quan tâm người thân từng chút một". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu