Tin mới

Nghi vấn vợ chồng Hồ Quang Hiếu có 'tin vui'

Thứ sáu, 15/09/2023, 21:24 (GMT+7)

Nhiều khán giả cho vằng vợ Hồ Quang Hiếu đang mang bầu.

Mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ một video "bóc phốt" vợ đầy hài hước thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong video, Hồ Quang Hiếu khiến cánh mày râu đồng cảm khi cứ lên giường đi ngủ là bà xã lại nhờ anh đi rót nước khiến nhiều người không nhịn được cười. 

Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như
Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như

Đáng chú ý, bên cạnh nội dung hóm hỉnh trong đoạn video do Hồ Quang Hiếu đăng tải, dân tình bất ngờ phát hiện một ngăn tủ có đầy bỉm sơ sinh của em bé trong nhà nam ca sĩ. Chi tiết này khiến khán giả cho rằng anh và bà xã đang có tin vui.

Bên dưới video, rất nhiều khán giả để lại bình luận: "Tui thấy kệ dưới cùng tủ rất nhiều bịch bỉm nha", "Sắm cả bỉm luôn rồi", "Bỉm nội địa Nhật dùng cho em bé hả?", "Chúc mừng anh chị có tin vui nhé",...

Ngăn tủ đầy bỉm sơ sinh của vợ chồng Hồ Quang Hiếu dấy lên tin đồn cả hai có em bé
Ngăn tủ đầy bỉm sơ sinh của vợ chồng Hồ Quang Hiếu dấy lên tin đồn cả hai có em bé

Tuy nhiên sau đó, giọng ca 8x đã phủ nhận chuyện vợ anh đang mang thai. Nam ca sĩ cho biết khi nào có tin mừng sẽ sớm thông báo tới mọi người.

Tháng 4 vừa qua, Hồ Quang Hiếu công khai chuyện tình với người mẫu Tuệ Như. Sau hơn 3 tháng tìm hiểu, nam ca sĩ đã chính thức cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi. Vào tháng 8/2023, anh cũng đã tổ chức đám hỏi với nửa kia tại quê nhà của cô dâu trong vô số lời chúc phúc từ khán giả cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

Hồ Quang Hiếu phủ nhận tin đồn bà xã mang thai
Hồ Quang Hiếu phủ nhận tin đồn bà xã mang thai

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news