Tin mới

Hồ Quang Hiếu và vợ trẻ bất ngờ xuất hiện với diện mạo già nua trông thấy

Thứ tư, 06/09/2023, 18:22 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như khiến cư dân mạng không khỏi giật mình.

Mới đây trên trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải đoạn clip "biến hóa" đầy bất ngờ bên cạnh bà xã xinh đẹp Tuệ Như. Nếu như ở thời điểm hiện tại, cặp đôi vô cùng tương xứng về ngoại hình khi đều là "trai xinh, gái đẹp" thì chỉ sau màn biến hóa cả hai đã hóa ông lão và bà lão.

Hồ Quang Hiếu và vợ trẻ bất ngờ xuất hiện với diện mạo già nua trông thấy - Ảnh 1
 

Cùng với khoảnh khắc này, Hồ Quang Hiếu viết "Chúng ta sẽ ra sao sao 30 năm nữa". Nhờ vào ứng dụng của mạng xã hội mà nam ca sĩ đã nhanh chóng có câu trả lời, diện mạo già nua, với làn da nhăn nheo, gương mặt trùng xuống như ông lão, bà lão tuổi 60, 70 của cả hai khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Song ngay sau đó, người hâm mộ cũng dành những lời khen cho cặp đôi khi trông Hồ Quang Hiếu và vợ Tuệ Như dù già đi những vẫn được xếp vào hàng "đẹp lão". Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng chúc cho tình cảm vợ chồng của cặp đôi bền vững theo năm tháng.

Hình ảnh của vợ chồng Hồ Quang Hiếu gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh của vợ chồng Hồ Quang Hiếu gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi công khai mối quan hệ bên bạn gái Tuệ Như, Hồ Quang Hiếu thường xuyên hiện diện đầy tình cảm bên người mẫu trẻ. Chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên yêu thương, ủng hộ. Ca sĩ cùng bạn gái đang lên kế hoạch có em bé trước, kết hôn sau.

Hồ Quang Hiếu và vợ trẻ thường xuyên hiện diện có những khoảnh khắc tình cảm trên MXH. Ảnh: FBNV
Hồ Quang Hiếu và vợ trẻ thường xuyên hiện diện có những khoảnh khắc tình cảm trên MXH. Ảnh: FBNV

Bà xã Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như sinh năm 2000 tại Cà Mau và đã làm người mẫu tự do được 2 năm. Chia sẻ về mối duyên giữa 2 người, giọng ca Con bướm xuân cho biết anh gặp gỡ bạn gái trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn và khi ra về Tuệ Như đã xin đi nhờ xe của Hồ Quang Hiếu, cả hai đã trò chuyện, xin Facebook của nhau và dần có tình cảm. Nổi tiếng hơn với tư cách là vợ của Hồ Quang Hiếu, thế nhưng Tuệ Như vẫn làm việc chăm chỉ với công việc làm người mẫu. Nhan sắc Tuệ Như cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng với vẻ trẻ trung, quyến rũ cũng như sở hữu biểu cảm đa dạng, thần thái trong từng khung hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu