Tin mới

Nỗi sợ đến ám ảnh của Vũ Cát Tường trước khi come out lần đầu được hé lộ 

Thứ hai, 18/07/2022, 19:15 (GMT+7)

Giọng hát Vết Mưa từng mặc cảm tội lỗi vì 'thương con gái' và dằn vặt không dám come out để sống thật với giới tính của mình vì bố mẹ ruột. 

Cách đây ít ngày, Vũ Cát Tường khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi lên tiếng xác nhận 'I'm gay' và chia sẻ về những góc khuất trong đời tư của mình. 

Theo đó, giọng ca Vết Mưa nêu rõ lý do vì sao mình quyết định come - out với mọi người đặc biệt là trên gia đình FM (tên gọi fan-club).

Vũ Cát Tường cho biết mình cảm thấy hạnh phúc và biết ơn khi công chúng vẫn ở đó, ủng hộ và yêu thương cô sau quyết định táo bạo này. 

Nỗi sợ đến ám ảnh của Vũ Cát Tường trước khi come out lần đầu được hé lộ  - Ảnh 1

 

Nỗi sợ đến ám ảnh của Vũ Cát Tường trước khi come out lần đầu được hé lộ  - Ảnh 2

 

Vũ Cát Tường quyết định comeout khi tuổi 30 cận kề. Ảnh chụp màn hình
Vũ Cát Tường quyết định comeout khi tuổi 30 cận kề. Ảnh chụp màn hình

Hàng nghìn khán giả đã bình luận động viên cũng như kể nhiều câu chuyện riêng của mình như muốn tiếp thêm một sức mạnh mới cho cô.

'Chính những lời chia sẻ, tâm tình thân thương ấy đã khiến Vũ Cát Tường quyết định lấy làm chủ đề chính cho tập 3 của series 90 Ngày Trước Tuổi 30, để bản thân đắm chìm trong những câu chuyện, những tình cảm của khán giả và ở đấy, tác giả của Phi Hành Gia Cô Đơn lại trải lòng mình theo dòng cảm xúc', Vũ Cát Tường chia sẻ. 

Nữ ca sĩ cũng cho biết mình có lẽ may mắn hơn nhiều bạn trẻ khi có một người mẹ tâm lý và theo cách của cô thì 'yêu thương con vô điều kiện'.

Vũ Cát Tường tuyên bố mình là gay và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Internet
Vũ Cát Tường tuyên bố mình là gay và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Internet

Mẹ của Vũ Cát Tường luôn là người đứng ra bảo vệ cô. 

Trong khi đó về phía ba của mình, nữ ca sĩ cho biết ba của cô chưa biết chuyện và trước đó ông là người 'không quan tâm đến cảm xúc' của cô. 

   >>XEM THÊM: Vũ Cát Tường ‘bóc' mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng: Loạt chi tiết lần đầu hé lộ gây ngỡ ngàng

Cô mong muốn dù không thể đối mặt để nói chuyện trực tiếp với ba về xu hướng tính dục của mình nhưng hy vọng qua những đoạn clip được chia sẻ thì ba sẽ sẽ hiểu được.

Cũng theo chia sẻ của Vũ Cát Tường, 'chấp nhận' là một từ đơn giản nhưng lại cần một sự nỗ lực vô cùng lớn đến từ cả hai phía. Tuy nhiên, ít nhất ở thời điểm hiện tại thì cô vẫn có thể mạnh mẽ nói ra và dám sống thật với chính mình. Còn gia đình và người thân vẫn cần một khoảng thời gian để tiếp nhận, chấp thuận với những gì đang diễn ra và chấp nhận 'con người thật' của Vũ Cát Tường không chỉ trong câu chuyện tình cảm mà còn ở công việc, đam mê mà cô đang theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news