Tin mới

Mẹ của Thiện Nhân nói gì trước những ồn ào yêu đương đồng tính của con gái?

Thứ hai, 18/07/2022, 10:05 (GMT+7)

Theo chia sẻ của mẹ Quán quân giọng hát Việt nhí mùa 2, bà không cấm cản chuyện con yêu đương đồng tính, phủ nhận những gì mà Thiện Nhân chia sẻ trên livestream. 

Thời gian vừa qua, câu chuyện gia đình của giọng ca nhí Thiện Nhân cầu cứu CĐM tìm tung tích của con gái mình sau khi rời nhà một thời gian khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Đáng nói, giữa thời điểm cả gia đình được cho đang tất tả tìm kiếm tung tích của mình thì Thiện Nhân vẫn thản nhiên đăng ảnh và hoạt động trên MXH bình thường như không có bất kỳ sự 'mất tích' nào xảy ra. 

Ngoài ra, Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 2 thậm chí còn lên sóng livestream và tiết lộ chuyện mình bị gia đình cấm cản khi yêu đương đồng tính với Ngân Trác. Sự việc ồn ào khiến dân tình không khỏi hoang mang về chân tướng của sự việc. 

Mẹ và chị gái của Thiện Nhân. Ảnh: Internet
Mẹ và chị gái của Thiện Nhân. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, phía gia đình vẫn chưa liên lạc được với Thiện Nhân trong khi Thiện Nhân lại cho biết mình không nắm được thông tin việc gia đình gặp gỡ báo chí cũng như chưa liên lạc lại với gia đình. 

Mới đây, gia đình của Thiện Nhân đã có những chia sẻ với báo giới xoay quanh ồn ào của nữ ca sĩ.

Chị gái của Thiện Nhân là Bích Lê cho biết gia đình không phản đối xu hướng tình cảm Thiện Nhân và lý giải lý do gia đình không đồng thuận Thiện Nhân quen người hiện tại vì 'thiếu tin tưởng' ở người này. 

Đại diện gia đình cho hay mâu thuẫn này nảy sinh vào cuối năm ngoái khi Thiện Nhân gặp lại Ngân Trác.

Đầu năm 2022, Thiện Nhân và Ngân Trác đã về Bình Định để xin gia đình cho cả hai được sống chung và kết hôn. Lúc này mẹ của Thiện Nhân chưa hiểu rõ về cộng đồng LGBT nên không chấp nhận. Khi trở lại TP HCM, ca sĩ cùng bạn gái dọn ra ngoài để sống. 

Thiện Nhân lên sóng và tiết lộ mình và Ngân Trác có mối quan hệ yêu đương.Ảnh: Internet
Thiện Nhân lên sóng và tiết lộ mình và Ngân Trác có mối quan hệ yêu đương.Ảnh: Internet

Thời điểm vào tháng 3/2022, sau tiệc sinh nhật của ca sĩ Cẩm Ly - HLV của Thiện Nhân ở The Voice Kids, Thiện Nhân đã chia sẻ ý định về việc ngừng hát một thời gian và làm kinh doanh riêng.

Sau đó, gia đình mất liên lạc với cô và qua truyền thông, gia đình biết cô và người yêu kinh doanh công ty du lịch và ngừng học tại Nhạc viện, nên gia đình đã quyết lên tiếng.

Nói về sự việc Thiện Nhân tố cáo gia đình bị đánh đập, anh chị của nam ca sĩ cho hay mâu thuẫn bùng nổ một phần do quản thúc Thiện Nhân quá nghiêm. 

Nữ ca sĩ Thiện Nhân. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Thiện Nhân. Ảnh: Internet

'Tôi từng tát em một cái vì không kiềm được bình tĩnh', chị gái Thiện Nhân thừa nhận.

Cả nhà bày tỏ hy vọng có cuộc gặp gỡ với Thiện Nhân để có thể tháo gỡ được khúc mắc này. 

Mẹ của Thiện Nhân bày tỏ 'Tôi chỉ mong con và người yêu về gặp gia đình, giải thích mọi chuyện để tạo được niềm tin với người thân'.

Trước đó, Thiện Nhân gây chú ý khi công khai trước truyền thông về chuyện tình yêu cũng như những bất đồng trong gia đình. 

   >>XEM THÊM: Thiện Nhân và động thái khác lạ trên trang cá nhân giữa ồn ào gia đình 'cầu cứu' CĐM

Trong đoạn video được chia sẻ mới đây, Thiện Nhân bật khóc cho biết không bất hiếu và tôn trọng gia đình, yêu thương và muốn bảo bọc cha mẹ và anh chị, cô chỉ muốn sống cuộc đời riêng mình nhưng bị gia đình ngăn cản. 

Nguyễn Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí ở tuổi 12, nữ giọng ca ghi dấu với các ca khúc âm hưởng dân gian. 

Được đánh giá là một trong những giọng ca trẻ nhiều tiềm năng. 

Sau khi đạt giải quán quân, cô đã chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh chị để có điều kiện học tập cũng như phát triển năng khiếu ca hát. 

Năm 2016, Thiện Nhân tham gia vào cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca và đầu năm 2017, Thiện Nhân và các thí sinh cùng đội đoạt giải quán quân ở game show này.

Trong vài năm trở lại đây, Thiện Nhân 'mất tăm' ở làng nhạc khi MV gần nhất của cô là Nhớ quê - nhạc sĩ Minh Vy sáng tác - ra mắt ba năm trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news