Tin mới

Nổi tiếng nhất ĐH Kinh tế Quốc dân vì xinh đẹp, mặt mộc của hotgirl Phan Hằng gây tò mò

Thứ bảy, 17/04/2021, 20:30 (GMT+7)

Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và xinh đẹp, hotgirl nổi tiếng nhất ĐH Kinh tế Quốc dân khiến nhiều người không khỏi tò mò về mặt mộc của cô nàng.

Phan Hằng hay còn biết đến với biệt danh Cá là cô nàng hotgirl đình đám trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Hằng sở hữu nửa triệu lượt người theo dõi, mỗi bức ảnh đăng tải đều thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc, bình luận.

Hotgirl Phan Hằng (ảnh FBNV)
Hotgirl Phan Hằng (ảnh FBNV)

Lý giải về sức hút mạnh mẽ này của cô nàng hotgirl thế hệ 2k, nhiều người thừa nhận mê vẻ đẹp biến hòa của Phan Hằng, khi cá tính, khi lại như nàng thơ và đôi lúc xinh đẹp như gái Hàn Quốc. Có thể nói, thế hệ hotgirl sinh năm 2000 nhiều nhưng không hở bạo vẫn nổi tiếng như Phan Hằng thực sự không có nhiều.

Nổi tiếng nhất ĐH Kinh tế Quốc dân vì xinh đẹp, mặt mộc của hotgirl Phan Hằng gây tò mò - Ảnh 1

Được biết, cô nàng hiện đang theo học ĐH Kinh tế Quốc dân ngành B-BAE của trường. Cũng vì độ phủ sóng lớn trên mạng xã hội nên Phan Hằng còn được mệnh danh là hotgirl nổi tiếng nhất ĐH Kinh tế Quốc dân.

Mặt mộc đáng ngưỡng mộ của Phan Hằng (ảnh chụp màn hình)
Mặt mộc đáng ngưỡng mộ của Phan Hằng (ảnh chụp màn hình)

Xinh đẹp và luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu mỗi khi lên sóng, nhiều người không khỏi thắc mắc mặt mộc của Phan Hằng sẽ ra sao, liệu có còn xinh đẹp khi trút bỏ lớp make-up. Mong mỏi này đã được đáp ứng khi mới đây nàng hotgirl đã chia sẻ clip để mặt mộc, sau khi đã tẩy trang hoàn toàn.

Nổi tiếng nhất ĐH Kinh tế Quốc dân vì xinh đẹp, mặt mộc của hotgirl Phan Hằng gây tò mò - Ảnh 2

Có thể nói, dù không còn trang điểm nhan sắc của Phan Hằng vẫn rất xinh đẹp với sống mũi thẳng tắp, đôi môi ửng hồng, đôi mắt to tròn. So sánh với ảnh đã make-up, có thể thấy không có sự khác biệt quá nhiều. Nhờ vẻ đẹp hoàn hảo này mà Phan Hằng không chỉ được truyền thông trong nước mà cả nước ngoài khen ngợi bằng những mỹ từ.

Mỗi lần xuất hiện Phan Hằng đều thu hút mọi ánh nhìn
Mỗi lần xuất hiện Phan Hằng đều thu hút mọi ánh nhìn

Được biết với lợi thế ngoại hình, ngoài việc học tập ở trường hiện Phan Hằng còn là một mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng". Cô nàng cũng ấp ủ ước mơ kinh doanh thời trang và đang bổ sung kiến thức về lĩnh vực này. 

Nổi tiếng nhất ĐH Kinh tế Quốc dân vì xinh đẹp, mặt mộc của hotgirl Phan Hằng gây tò mò - Ảnh 3
Nổi tiếng nhất ĐH Kinh tế Quốc dân vì xinh đẹp, mặt mộc của hotgirl Phan Hằng gây tò mò - Ảnh 4
Nổi tiếng nhất ĐH Kinh tế Quốc dân vì xinh đẹp, mặt mộc của hotgirl Phan Hằng gây tò mò - Ảnh 5

Với những lợi thế này, Phan Hằng sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai!​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news