Tin mới

Vừa lấy vợ thứ 3 kém 15 tuổi, Công Lý đã bình luận thế này với đồng nghiệp nữ

Thứ bảy, 17/04/2021, 18:49 (GMT+7)

Hành động của Công Lý với đồng nghiệp nữ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Công Lý đã bất ngờ gây tranh cãi khi bình luận thiếu tế nhị vào bài đăng của Diễn viên Diễm Hương. Theo đó, Diễm Hương đăng ảnh nhập cuộc đua chào hè với áo nắm quyến rũ kèm theo dòng chia sẻ: "Nhà em 3 đời sống thật, đến đời em là chỉ sống ảo thôi. Con xin lỗi bố mẹ ạ. Up cái ảnh đập tan mưa gió nào".

Diễm Hương đăng ảnh đi biển nhận nhiều lời khen (ảnh FBNV)
Diễm Hương đăng ảnh đi biển nhận nhiều lời khen (ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ đã dành lời khen ngợi cho sắc vắc đẹp như gái đôi mươi của Diễm Hương. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào bình luận của NSND Công Lý. Vốn là người anh thân thiết, Công Lý đã dùng lời lẽ có phần kém duyên để nhận xét đàn em: "Dạo này hơi bệnh hoạn đấy".

Tuy nhiên lại bị Công Lý nhận xét kém duyên
Tuy nhiên lại bị Công Lý nhận xét kém duyên
Vừa lấy vợ thứ 3 kém 15 tuổi, Công Lý đã bình luận thế này với đồng nghiệp nữ - Ảnh 1

Lời nhận xét của Công Lý khiến Diễm Hương cười ra nước mắt, cô khẳng định chỉ một lần này thôi và không quên cam kết rằng lần sau có đăng ảnh sẽ chặn Công Lý để anh không nhìn thấy những bức hình như vậy nữa. Đáp lại lời Diễm Hương, Công Lý chỉ nói vỏn vẹn từ cảm ơn.

Cuộc nói chuyện của Diễm Hương và Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mọi người đều tỏ ra thích thú trước sự lầy lội và hài hước của hai nghệ sĩ. Công Lý là nghệ sĩ hài vốn nổi tiếng với những pha bình luận hài hước nên dân mạng không quá bất ngờ trước màn nhận xét thẳng tưng của anh.

Vừa lấy vợ thứ 3 kém 15 tuổi, Công Lý đã bình luận thế này với đồng nghiệp nữ - Ảnh 2

Trong khi đó, Diễm Hương vốn quen thuộc với hình ảnh xinh đẹp nhưng thường vào vai phản diện, đanh đá chính vì vậy việc xuất hiện với hình ảnh nền nã, quyến rũ khác xa trên phim ảnh khiến fan thích thú. Thời gian gần đây, cô tham gia vào nhiều bộ phim như Những Nhân Viên Gương Mẫu, Tình Yêu Và Tham Vọng... được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Chồng và con trai Diễm Hương
Chồng và con trai Diễm Hương

Năm 2014, Diễm Hương về chung một nhà với diễn viên Hồng Quang, sau 7 năm hôn nhân viên mãn cặp đôi đã có cậu con trai kháu khỉnh 5 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news