Tin mới

Nổi tiếng sau 1 đêm, nhan sắc hiện tại của 'em gái bán lê' Hà Giang ở tuổi 19 thế nào?

Thứ hai, 24/10/2022, 16:09 (GMT+7)

Ở tuổi 19, 'em gái bán lê' Vàng Thị Sinh ngày càng trổ mã xinh đẹp như nàng thơ khiến nhiều người yêu thích.

Những ngày qua, thông tin về cô bé 'Phúng Phính Hà Giang' đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Từ một cô bé vô tình lọt vào ống kính của khách du lịch khi đang bán các vòng hoa cho khách du lịch ở dốc Thẩm Mã giờ đây đã trổ mã vô cùng xinh đẹp và sự thay đổi đến bất ngờ.

Cô bé Phúng Phính cho thuê loa từng gây 'bão' mạng xã hội. Ảnh Cuxin Foto
Cô bé Phúng Phính cho thuê loa từng gây "bão" mạng xã hội. Ảnh Cuxin Foto

Do gương mặt đáng yêu nên cộng đồng mạng đặt cho em biệt danh đáng yêu là Phúng Phính, hay Phúng Phính Hà Giang. Thời gian gần đây, Phúng Phính đã trở thành người mẫu độc quyền tại Hà Nội. Những hình ảnh được đăng tải mới nhất có thể thấy cô bé ăn mặc sành điệu thậm chí còn sử dụng iPhone 14 đắt đỏ. Có thể thấy được cuộc sống đổi khác của Phúng Phính sau khi nổi trên mạng xã hội.

Phúng Phính giờ đây đã thay đổi nhanh chóng.
Phúng Phính giờ đây đã thay đổi nhanh chóng.

Ngoài Phúng Phính thì dân tình cũng nhớ về một cô bé xinh đẹp thuần khiết tên Vàng Thị Sinh. Vàng Thị Sinh cũng từng nổi khắp mạng xã hội khi bán lê trước cổng dinh thự vua Mèo vào năm 2018. Cô bé thời điểm đó nhận được nhiều lời khen của độc giả bởi gương mặt trong sáng, tự nhiên và vô cùng đáng yêu của mình.

Cô bé bán lê ở Hà Giang cũng từng gây sốt mạng xã hội.
Cô bé bán lê ở Hà Giang cũng từng gây sốt mạng xã hội.

Đến nay, Vàng Thị Sinh đã bước sang tuổi 19 và ngày càng trổ mã xinh đẹp. Sau khi nổi tiếng qua 1 đêm, cuộc sống của cô bạn ở Mèo Vạc, Hà Giang cũng có chút thay đổi khi mỗi bức hình mà Vàng Thị Sinh đăng tải lên trang cá nhân liền nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân mạng.

Nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên của mình, Vàng Thị Sinh cũng đã từng thử sức ở cuộc thi lựa chọn gương mặt đại diện thương hiệu cho "Lễ hội hoa tam giác mạch" tại địa phương nhưng không giành được kết quả cao nhất. Tuy nhiên, cô bé sau đó đã tham gia một MV giới thiệu về du lịch Hà Giang và được nhiều người chú ý.

Nhan sắc ngày càng thay đổi của 'em gái bán lê' Hà Giang ở tuổi 19
Nhan sắc ngày càng thay đổi của 'em gái bán lê' Hà Giang ở tuổi 19

Đặc biệt, thời gian gần đây,  Vàng Thị Sinh gây bất ngờ khi làm hướng dẫn viên thuyết minh du lịch trước dinh thự vua Mèo. Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì cô bé còn khiến nhiều người mê mẩn bởi giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm. 

Nổi tiếng sau 1 đêm, nhan sắc hiện tại của 'em gái bán lê' Hà Giang ở tuổi 19 thế nào? - Ảnh 1
Vàng Thị Sinh trổ mã ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV
Vàng Thị Sinh trổ mã ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Cùng nhờ việc nổi tiếng trên mạng xã hội cộng thêm nhan sắc xinh đẹp, Vàng Thị Sinh nhận không ít lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng, mời đóng một vài phim sitcom ngắn, giúp cô có thêm nguồn thu nhập phụ giúp cho gia đình. Vàng Thị Sinh ngày càng thay đổi với phong cách hiện đại hơn. Dù có trang điểm thêm chút nhưng gương mặt trong sáng của thiếu nữ 19 tuổi vẫn khiến nhiều người "đổ gục".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news