Tin mới

NÓNG: Ngô Diệc Phàm bị CCTV điểm danh, xuất hiện công văn phong sát

Thứ ba, 20/07/2021, 18:19 (GMT+7)

Mới đây, công văn phong sát Ngô Diệc Phàm được chia sẻ rầm rộ, drama của nam diễn viên cũng được trang mạng của CCTV nhắc đến.

Tài khoản Weibo tích xanh của "Ương thị võng" (trang mạng của CCTV) vừa có bài đăng đề cập đến drama của Ngô Diệc Phàm và tình hình giới giải trí nói chung.

Bài đăng nhắc đến sự kiện Ngô Diệc Phàm của CCTV.
Bài đăng nhắc đến sự kiện Ngô Diệc Phàm của CCTV.

Nội dung như sau:

"Nghệ sĩ cũng là con người, là người thì phải có đạo đức. Nghệ sĩ không chỉ là một nghề nghiệp mà còn cần gánh vác trách nhiệm với xã hội. Sự việc của Ngô Diệc Phàm đã không chỉ là câu chuyện bát quái trong giới trải trí mà đã là một sự kiện có tầm ảnh hưởng to lớn và cần các ban ngành liên quan giải quyết. Vụ việc này sẽ là tấm gương để chúng ta nghiêm túc xem xét, liệu ai mới xứng đáng gánh trên mình hai chữ “minh tinh” và trở thành một “tấm gương” có trách nhiệm.  

Những năm qua, nhiều nghệ sĩ vi phạm các tiêu chuẩn về đạo đức nhưng không biết hổ thẹn như mạ.i dâ.m, say rượu lái xe, đá.nh người, hút chí.ch gây ảnh hưởng xấu đến xã hội. Cần những biện pháp thông qua kỷ luật tự giác của ngành buộc các nghệ sĩ phải tu dưỡng đạo đức".

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm bị tháo dỡ.
Hình ảnh Ngô Diệc Phàm bị tháo dỡ.

Ngay sau đó, một văn bản được cho là công văn phong sát Ngô Diệc Phàm từ Hiệp hội ngành sản xuất phim truyền hình cũng lan truyền trên MXH. Tuy nhiên, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn văn bản đã bị xóa. Một số nguồn tin cho biết đây là văn bản nội bộ nên rất có thể nó sẽ sớm được công bố. Vì chưa thể xác minh tính xác thực của văn bản này nên công chúng hãy tiếp tục chờ đợi diễn biến tình hình.

Văn bản rò rỉ được cho là công văn phong sát Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên thông tin hiện tại vẫn chưa được xác minh.
Văn bản rò rỉ được cho là công văn phong sát Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên thông tin hiện tại vẫn chưa được xác minh.

Toàn văn văn bản được cho là công văn phong sát Ngô Diệc Phàm:

“Ban thanh niên của hiệp hội ngành sản xuất phim truyền hình

Thông báo liên quan tới việc kiểm soát nghệ sĩ có vết nhơ

Gửi tới toàn thể các ủy viên ủy ban thanh niên:

Ủy ban thanh niên chú ý cao độ đến sự việc của diễn viên Ngô Diệc Phàm.

Trong những năm gần đây, một số rất ít diễn viên không tu dưỡng đạo đức cá nhân, đức hạnh không đứng đắn, đưa đến những ảnh hưởng tiêu cực và tổn thất kinh tế cực lớn cho ngành nghề.

Vì để tránh những tổn thất không đáng có hoặc rủi ro ngành nghề này càng ngày càng cao lên, vậy nên ủy ban thanh niên yêu cầu đối với các ủy viên ban công tác thanh niên như sau:

1. Đối với ủy viên đang trong thời kỳ hợp tác thì cần kịp thời dừng lại để hạn chế tổn thất, đối với ủy viên đang trong thời kỳ đàm phán hợp tác thì tạm ngừng tiếp xúc.

2. Nghiêm khắc thi hành yêu cầu của Tổng cục, Quảng điện, không cung cấp, tạo cơ hội cho diễn viên không có đạo đức xuất hiện, đối với những nghệ sĩ có vết nhơ thì " không khoan nhượng", không cho những điều xấu thừa cơ lợi dụng.

3. Trong tương lai, trước khi dùng diễn viên thì các ủy viên phải làm cho tốt công tác phòng chống rủi ro.

4. Các ủy viên nên học hỏi và rút ra kinh nghiệm với lẫn nhau, nâng cao nhận thức về rủi ro và đề cao cảnh giác đối với những diễn viên/nhân viên có đạo đức không đứng đắn, phát hiện ra những diễn viên/nhân viên có tính nguy hiểm và có bằng chứng xác thực thì cần phải kịp thời báo cáo với tổ chức để thiết lập và hoàn hiện cơ chế cảnh báo rủi ro, bảo vệ lợi ích chung của ngành nghề, đẩy mạnh sự phát triển lành mạnh của ngành nghề.”

Ngô Diệc Phàm có thể thân bại danh liệt sau scandal với Đô Mỹ Trúc.
Ngô Diệc Phàm có thể thân bại danh liệt sau scandal với Đô Mỹ Trúc.

Phản ứng của netizen khi xuất hiện công văn phong sát Ngô Diệc Phàm:

- Chúc mừng anh Pháo vương nha, triều đình dành cho anh nhiều tình cảm và sự quan tâm lắm!

- Đây đã được coi là tập kết của drama này chưa ạ? À chắc phải còn ngoại truyện nữa.

- Giờ trả nghiệp của anh Phàm xin được phép bắt đầu.

- Vụ này mà là thật thì ôi trời ơi lần đầu tiên trong đời tui làm con antifan thành công.

>> Xem thêm: Nguy cơ Ngô Diệc Phàm 'dành cả thanh xuân để trả nợ' nếu bị hủy hợp đồng hàng loạt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news