Tin mới

NSND Tự Long chụp ảnh cùng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, dân tình đồng thanh réo tên nhân vật này

Thứ tư, 07/04/2021, 11:37 (GMT+7)

NSND Tự Long khoe ảnh chụp cùng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, dân tình liền đồng loạt gọi tên Mai Hồng Ngọc.

Tình cảm các nghệ sĩ 2 miền Nam – Bắc dành cho nhau mỗi khi hội ngộ luôn khiến khán giả chú ý. Đặc biệt là cặp vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn được các đồng nghiệp quý mến và độ phủ sóng không phải dạng vừa. Chỉ bằng một tấm ảnh chụp cùng NSND Tự Long cả 2 đã làm dậy sóng mạng xã hội.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh internet
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh internet

Cụ thể, mới đây NSND Tự Long khiến dân tình thích khi khoe ảnh selfie cùng cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz – Đông Nhi và Ông Cao Thắng kèm dòng chú thích: "Lần đầu tiên gặp vợ chồng Ca sĩ Đông Nhi tại VTV”.

NSND Tự Long chụp ảnh cùng vợ chồng Đông Nhi - ÔNg Cao Thắng. Ảnh FBNV
NSND Tự Long chụp ảnh cùng vợ chồng Đông Nhi - ÔNg Cao Thắng. Ảnh FBNV

Trong ảnh cả 3 đểu tươi cười rạng rỡ nhưng nhan sắc của mẹ bỉm lại giật toàn bộ spotlight vì quá xinh đẹp. Bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt like với hàng trăm bình luận chọc ghẹo: “Chú nhầm rồi đây là chị Mai Hồng Ngọc, không phải Đông Nhi đâu ạ", “Mách Mai Hồng Ngọc Ông Cao Thắng đi với chị Đông Nhi nhé”, “Đây rõ ràng là Mai Hồng Ngọc mà chú Tự Long ơi”.

Những bình luận "gây lú" chắc hẳn khiến NSND Tự Long hoang mang vì sự thật Mai Hồng Ngọc chính là tên thật của ca sĩ Đông Nhi. Trước đó khán giả cũng từng nhiều lần khiến khác nghệ sĩ khác phải bật cười vì sự lầy lội này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news