Tin mới

NSND Tự Long: "Đã đến lúc tôi gửi Công Lý những lời tận đáy lòng"

Thứ bảy, 03/02/2018, 09:31 (GMT+7)

Là người thân và hiểu Công Lý, lần đầu tiên NSND Tự Long gửi tới người bạn cùng tuổi những lời tận đáy lòng bao lâu nay.

Là người thân và hiểu Công Lý, lần đầu tiên NSND Tự Long gửi tới người bạn cùng tuổi những lời tận đáy lòng bao lâu nay.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, NSND Tự Long lần đầu trải lòng về mối quan hệ với người bạn Công Lý. Theo Tự Long, Công Lý là một người thông minh, thuộc thoại rất tốt: "Tôi thật sự rất nể phục Công Lý trong diễn xuất. Không dễ gì tìm ra được một “cô Đẩu” đâu. Lúc vào vai, vẫn là Công Lý đấy nhưng nhưng đó là một Công Lý thoát xác".

Nói về tính cách của Công Lý, Tự Long chia sẻ: "Lý sống tình cảm, rất dễ thương, thậm chí dễ khóc nữa cơ. Lý giỏi làm nghề, đóng được nhiều vai, trai - gái - trẻ - già gì cũng được, có nhiều đóng góp cho anh em khi tập nhưng đôi khi lại nhạy cảm, mong manh, dễ nổi cáu với mọi người".

NSƯT Công Lý và NSND Tự Long. Ảnh internet

NSND Tự Long cho hay, anh là người hiểu được tâm tư của Công Lý. Chính vì quá hiểu NSƯT Công Lý mà Tự Long lần đầu gửi đến anh những lời tận đáy lòng. NSND Tự Long tâm sự: "Đã đến lúc tôi và Lý phải nói với nhau điều này và Lý sẽ hiểu đây là những lời chia sẻ rất chân tình, từ tận đáy lòng tôi.

Khi chậm lại 1 chút để nghĩ về những mối quan hệ, chúng ta sẽ nhận ra: có lúc phải nhiệt tình, nhưng có lúc phải giảm sự nhiệt tình đó đi, để những người thân yêu nhất hưởng trọn niềm vui.

Nếu lúc nào cũng bung mình ra, nhiệt tình với người đối diện mà quên mất bên cạnh, đằng sau còn có người thân đang làm chỗ dựa cho mình, thì chúng ta sẽ đánh mất họ. Đó mới chính là những người chịu đựng vất vả đằng sau thành công của chúng ta. Những đêm dài đằng đẵng mệt mỏi, chờ đợi, lo lắng, vất vả…"

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Tự Long