Tin mới

NSƯT Minh Vượng lạc quan sống chung cùng bệnh tật

Thứ tư, 11/05/2016, 17:11 (GMT+7)

Nghệ sĩ Minh Vượng dù hàng ngày phải sống cùng bệnh tim và khớp nhưng vẫn luôn lạc quan, yêu đời.

Nghệ sĩ Minh Vượng dù hàng ngày phải sống cùng bệnh tim và khớp nhưng vẫn luôn lạc quan, yêu đời.

[mecloud]UDPlu7ysib[/mecloud]

Là một nghệ sĩ hài luôn mang tiếng cười đến cho mọi người nhưng ít ai biết, Minh Vượng lại có cuộc sống vất vả cùng những căn bệnh quái ác.

Dù đã gần 60 nhưng đến nay, nghệ sĩ Minh Vượng vẫn lẻ bóng một mình. Nữ nghệ sĩ hài từng tâm sự, do mắc phải căn bệnh tim và khớp quái ác nên không bao giờ nghĩ đến chuyện có người yêu thương, chung sống với mình cả đời. Mặc dù, trong sâu thẳm trái tim Minh Vượng luôn mong có một gia đình. Nữ diễn viên tâm sự: "Tuy Vượng to lớn cồng kềnh nhưng chứa đựng bên trong là một người dễ vỡ. Các người yêu của Vượng cũng nhiều nhưng không cưới được".

Nghệ sĩ Minh Vượng luôn lạc quan trước bệnh tật. Ảnh internet

Không chồng, không con, nghệ sĩ Minh Vượng một mình đối mặt với căn bệnh tim, thấp khớp rồi tiểu đường. Để chống chọi với bệnh tật, chia sẻ trên Dân Việt, nghệ sĩ Minh Vượng cho biết, mỗi tháng phải chi từ 25-30 triệu đồng tiền thuốc. Tiền đi diễn chỉ để lo thuốc thang.

Được biết, từ năm 2011, khi nghỉ chế độ ở Nhà hát Kịch Hà Nội, chị về đầu quân cho Nhà hát Chèo Hà Nội.

Dù bệnh tật triền miên nhưng nữ diễn viên vẫn luôn lạc quan và lao động hăng say. Nghệ sĩ Minh Vượng vẫn miệt mài đi diễn, ngoài ra, chị còn công tác giảng dạy 7 ngày/tuần tại khoa Kịch - trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, tham gia chấm thi, biểu diễn và dựng nhiều vở kịch cho sân khấu học đường của nhà hát Chèo Hà Nội.

Thời gian rảnh rỗi, nghệ sĩ Minh Vượng thường chơi cùng các cháu và các thành viên trong gia đình. Nói về lý do không tham gia đóng phim, nữ danh hài cho biết, thế hệ của mình đã già nên nhường cho các bạn trẻ thể hiện tài năng. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news