Tin mới

Sao Việt 26/9: Shark Bình khẳng định chủ quyền với Phương Oanh, Đàm Vĩnh Hưng cư xử kỳ lạ với Hà Hồ - Lệ Quyên

Thứ hai, 26/09/2022, 21:54 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/9: Shark Bình khẳng định chủ quyền với Phương Oanh, Đàm Vĩnh Hưng cư xử kỳ lạ với Hà Hồ - Lệ Quyên...

Shark Bình khẳng định chủ quyền với Phương Oanh

Sau khi Phương Oanh xóa nhiều hình ảnh với shark Bình trên trang cá nhân thì mới đây, nữ diễn viên và shark Bình vẫn công khai thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho nhau. Thậm chí còn có hành động như đánh dấu chủ quyền. Theo đó, tại một sự kiện của công ty Shark Bình, nữ diễn viên Hương vị tình thân đã mặc một chiếc váy vô cùng nổi bật, khoe dung nhan mỹ miều, thân hình nóng bỏng. Trong khi vị doanh nhân phát biểu,Phương Oanh dõi theo bạn trai không rời mắt bằng ánh mắt đầy sự tự hào.

Sao Việt 26/9: Shark Bình khẳng định chủ quyền với Phương Oanh, Đàm Vĩnh Hưng cư xử kỳ lạ với Hà Hồ - Lệ Quyên - Ảnh 1

Thông qua hình ảnh này cũng có thể thấy sự hiện diện của Phương Oanh vô cùng trang trọng, chứng minh cho vị thế không khác gì "phu nhân" của nữ diễn viên. 

CDM xuýt xoa trước nhan sắc thời trẻ như hoa hậu của NS Minh Vượng

Mới đây, nghệ sĩ Minh Vượng chia sẻ một vài bức ảnh hiếm trong quá khứ trong đó có khoảnh khắc mặc đồ bơi bên bãi biển cùng dòng trạng thái: "Ngày ấy năm 1977, hai khoá Kịch và Cải lương đi tắm biển Đồ sơn. Suýt nữa bị sóng biển xoá sổ cả 2 khoá. Chi đoàn Lương yên B năm 1970. Và tôi - năm 1997. Nhanh quá!"

Sao Việt 26/9: Shark Bình khẳng định chủ quyền với Phương Oanh, Đàm Vĩnh Hưng cư xử kỳ lạ với Hà Hồ - Lệ Quyên - Ảnh 2

Nhan sắc và sắc vóc thời trẻ của nghệ sĩ Minh Vượng khiến cư dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ. Chẳng thể ngờ, thời trẻ, nghệ sĩ Minh Vượng lại có thể xinh và thon thả đến vậy: "Thời trẻ cô đẹp như Hoa hậu ấy; Cô đẹp quá ạ; Ai cũng có một thời vàng son; Tuổi trẻ rực rỡ..."

Đàm Vĩnh Hưng cư xử 'kỳ lạ' với Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên

Mặc dù biết được mâu thuẫn giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên, thế nhưng động thái mới đây của Đàm Vĩnh Hưng đã bị cư dân mạng đánh giá là khó hiểu. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại khoảnh khắc tại sự kiện, thoải mái gắn thẻ cả hai người em thân thiết và có mâu thuẫn quá khứ này trên trang cá nhân. 

Sao Việt 26/9: Shark Bình khẳng định chủ quyền với Phương Oanh, Đàm Vĩnh Hưng cư xử kỳ lạ với Hà Hồ - Lệ Quyên - Ảnh 3

Bên cạnh những lời đánh giá bị cho là "kỳ lạ" về hành động của Đàm Vĩnh Hưng thì không ít người cho rằng, ông hoàng nhạc Việt đang nỗ lực hàn gắn mối quan hệ tốt đẹp của hai người em thân thiết. Tuy nhiên, chưa biết kết quả hàn gắn này ra sao thì Cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra được chi tiết nhỏ, hé lộ hành động tinh tế của Lệ Quyên.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của 'bé Xuân Mai'

Kể từ sau khi rút lui khỏi làng giải trí, Xuân Mai trở nên kín tiếng hơn, cô ít khi chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Thi thoảng bà mẹ ba con mới đăng một vài khoảnh khắc của các con lên để lưu giữ kỷ niệm. Mới đây nhất là clip Xuân Mai dạy con nói tiếng Anh kèm theo bức ảnh hai mẹ con. Qua bức ảnh có thể thấy Xuân Mai của hiện tại trông phúc hậu, cô con gái nhỏ giống mẹ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp ca hát.

Sao Việt 26/9: Shark Bình khẳng định chủ quyền với Phương Oanh, Đàm Vĩnh Hưng cư xử kỳ lạ với Hà Hồ - Lệ Quyên - Ảnh 4

Ca sĩ Tuấn Cảnh - bố của Xuân Mai cho hay cuộc sống của con hái sau khi lập gia đình khá ổn định. Xuân Mai đang làm lại ngân hàng cùng với chồng ở bang Ohio và cô không đi hát nữa. Về phần 3 cháu ngoại đều đang sống tại Mỹ nhưng được giáo dục để nói được tiếng Việt từ nhỏ, luôn nhớ về quê hương Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news