Tin mới

NSƯT Minh Vượng tiết lộ bản chất con người thật của Hiếu Hiền hậu ồn ào đăng video cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ bảy, 12/12/2020, 11:39 (GMT+7)

NSƯT Minh Vượng đã "phơi bày" bản chất thật của Hiếu Hiền sau khi nam diễn viên bị chỉ trích vì tự ý đăng video cố nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội.

Mới đây, xuất hiện trong buổi họp báo, NSƯT Minh Vượng đã bày tỏ nỗi đau xót trước sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài. Nữ nghệ sĩ cho biết những năm gần đây có cơ duyên làm việc cùng với danh hài Chí Tài và rất cảm mến trước tài năng và đức độ của nam nghệ sĩ.

NSƯT Minh Vượng mong công chúng rộng lượng với Hiếu Hiền. Ảnh internet

Bên cạnh đó, NSƯT Minh Vượng cũng nhắc đến vấn đề đang gây tranh cãi của diễn viên Hiếu Hiền khi đăng video cố nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội. NSƯT Minh Vượng bày tỏ quan điểm cho rằng công chúng nên có cái nhìn vị tha và bỏ qua cho hành động bồng bột của Hiếu Hiền.

>> Xem thêm: Văn Mai Hương phát hiện có người đang quay lén mình, thái độ của khổ chủ càng gây chú ý

Hiếu Hiền gây bức xúc vì hành động livesrtream. Ảnh internet

Cùng với đó, NSƯT Minh Vượng cũng tiết lộ về bản chất thật con người của Hiếu Hiền qua những lần tiếp xúc. Theo đó, nữ nghệ sĩ khẳng định, ngoài đời, Hiếu Hiền là một người rất tốt bụng, bộc trực và có cái tâm rất tốt.

Trước đó, sau khi nghe tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Hiếu Hiền và bà xã cũng có mặt tại Trung tâm pháp y. Tại đây, nam diễn viên đã bật khóc vì xót xa trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên, Hiếu Hiền đã khiến dư luận bức xúc khi livestream đăng video của cố nghệ sĩ lên mạng xã hội.

Nhận thấy hành động của mình là sai, ngay lập tức, Hiếu Hiền đã gỡ video xuống và gửi lời xin lỗi công chúng. Mặc dù đã hối lối xong vẫn không ít cư dân mạng dành những lời chỉ trích nặng nề đến Hiếu Hiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news