Tin mới

"Bữa tiệc" thời trang hoành tráng của Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ

Thứ hai, 15/06/2015, 10:32 (GMT+7)

NTK Đỗ Mạnh Cường mở tiệc đón các khách mời qua Mỹ dự sự kiện thời trang La Vie En Rose đang thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ công chúng.

NTK Đỗ Mạnh Cường mở tiệc đón các khách mời qua Mỹ dự sự kiện thời trang La Vie En Rose đang thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ công chúng.

Hôm qua (14/6), trước sự kiện thời trang La Vie En Rose 2 ngày, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức 1 buổi tiệc ấm cúng hơn để chào đón các quan khách mời từ VN qua tham dự sự kiện thời trang La Vie En Rose tại 1 nhà hàng nổi tiếng nằm ngay quận Cam, nơi sinh hoạt và tập trung người Việt Hải Ngoại đông nhất trên toàn thế giới.

Rất nhiều quan khách tới dự sự kiện thời trang La Vie En Rose của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Hơn 100 khách mời VIP là những người Việt thành công tại Cali, từ Việt Nam đến tham dự còn có : các ngôi sao đã vượt nửa vòng trái đất qua tham dự với tư cách là khách mời đặc biệt của sự kiện như: Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Ngô Thanh Vân, hoa hậu Vn 1993 Hà Kiều Anh, Ngọc Khánh, Khánh My...

 

Bên cạnh các top model thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang của Đỗ Mạnh Cường như: Minh Triệu, Hoàng Khánh Ngọc bên dàn người mẫu thuộc thế hiện trẻ không thể thiểu trong các show diễn cá nhân thường niên như Lê Thuý, Ngọc Thuý, Quang Hùng, Oanh Nguyễn, Lê Thanh Thảo, Thiên Trang, Thuỳ Trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu...

 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 
 
 

Hoa hậu áo dài đầu tiên Việt Nam - Kiều Khanh với Diễm My.

 

Đặc biệt có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn Vũ Farung Yuthithum - Miss ThaiLand Universe 2007.

 
 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news