Tin mới

Nữ bác sĩ giả qua đời để bom hàng và cái kết ê chề

Thứ ba, 05/03/2019, 13:34 (GMT+7)

Khi không còn lý do nào có thể thuyết phục hơn, nữ bác sĩ của một bệnh viện đã quyết định tung tin đồn mình qua đời chỉ để bùng hàng của một shop online.

Câu chuyện hy hữu này mới đây đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo đó, một cô gái trẻ vì không biết làm cách nào bùng hàng một cách ngon nghẻ nhất, đã quyết định tung tin đồn mình qua đời để bùng hàng.

Dòng chia sẻ của chủ shop trên MXH khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Facebook

Không dùng cách không nghe điện thoại, không check tin nhắn, chặn Facebook...cô gái này đã lựa chọn cách bùng hàng hết sức độc đáo: giả mất mạng vì Tai nạn giao thông.

Đoạn tin nhắn được chủ shop chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, không những không nhận được sự thông cảm từ dân mạng và chủ shop, cô gái này đã nhận về đống gạch đá và bị bóc mẽ cực nhục nhã trên MXH.

Ảnh: Facebook

Đây là câu chuyện mà một chủ shop đang chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của dân mạng.

Ảnh: Facebook.

Theo chia sẻ của chủ shop, vị khách này mua hàng của mình nhưng lại giả mạo làm người nhà, lấy lý do là bị mất do tai na.n giao thông nên không thể nhận hàng. Không may cho vị khách này là mẹ nuôi của chủ shop lại làm cùng bệnh viện và xác nhận không có trường hợp nào bác sĩ nào bị như vậy.

Ảnh: Facebook

Đến đây chân tướng của "thánh bom hàng" đã bị lật tẩy khiến chủ shop tung hê tất cả lên mạng xã hội.

Dòng bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Ngay khi bài viết được chia sẻ, dân mạng đều ngã ngửa trước chiêu bom hàng chưa từng có trong lịch sử khi dám mang mạng sống để đùa giỡn.

Khá nhiều dân mạng đã gán cho cô gái này danh hiệu "cô gái vàng trong làng bom hàng" vừa không bị shop ném đá, vừa nhận được tình thương xót từ chủ shop.

Hiện câu chuyện này vẫn đang được chia sẻ rộng rãi và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news