Tin mới

Nữ ca sĩ rao bán khách sạn 110 tỷ đồng gây xôn xao cộng đồng mạng

Chủ nhật, 15/03/2020, 20:56 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Ngọc Khuê gây chú ý khi rao bán khách sạn ở thị trấn Sa Pa – Lào Cai với giá trị 110 tỷ đồng.

Mới đây, Ngọc Khuê khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi rao bán khách sạn hạng sang do mình sở hữu với giá trị lên đến 110 tỷ đồng.

Ngọc Khuê rao bán khách sạn ở Sa Pa trị giá 110 tỷ đồng

"Help me - tất cả là do con Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên em quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày ạ. Khuê đang cần bán khách sạn ở thị trấn Sa Pa – Lào Cai. Khách sạn với tổng diện tích 350 m2", giọng ca “Chuồn chuồn ớt” viết trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của Ngọc Khuê, khách sạn có 58 phòng kinh doanh, 5 phòng phụ trợ với hệ thống nội thất, vệ sinh tiêu chuẩn 5 sao. Nữ ca sĩ quyết định rao bán với mức giá 110 tỷ đồng.

Bài viết của nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ bạn bè và cộng đồng người hâm mộ. Không ít người tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến cơ ngơi hoành tráng của Ngọc Khuê.

Ngọc Khuê nổi tiếng khi giành giải Nhì Sao Mai 2003. Cô ghi dấu ấn với khán giả trong dòng nhạc dân gian đương đại với hàng loạt ca khúc nổi tiếng như: Bà tôi, Chuồn chuồn ớt, Cặp ba lá,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NGỌC KHUÊ sao Mai