Tin mới

Ngân 98 buông lời thách thức kèm bức ảnh khiêu khích đến 'nóng mặt'

Chủ nhật, 15/03/2020, 16:27 (GMT+7)

Ngân 98 - bạn gái Lương Bằng Quang tung bức ảnh nóng bỏng cùng lời thách thức đầy kiêu hãnh sau ồn ào bị bắt vì dương tính ma túy.

Mới đây, Ngân 98 lên tiếng đáp trả khi bị cho là bị bắt vì dương tính ma túy trong một quán bar. Bạn gái Lương Bằng Quang thách thức: "Nghe chửi, nghe vu khống nhiều, thành quen và tôi bản lĩnh nhiều hơn. Quan trọng là tôi có thích hay không".

Kèm theo dòng trạng thái thách thức là bức ảnh khiến dân tình đỏ mặt của Ngân 98. Ảnh internet

Kèm theo dòng trạng thái đầy thách thức, bạn gái Lương Bằng Quang còn tung bức ảnh diện bikini nóng bỏng chứng minh nhan sắc không còn tiều tụy như những bức ảnh lan truyền trên mạng vừa qua.

Hình ảnh tiều tụy đến khó tin của Ngân 98. Ảnh internet

Chia sẻ của Ngân 98 nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn đều cho rằng, cô nang đang cố gắng phủ nhận sự việc đã xảy ra khi mà cư dân mạng đã tìm thấy bằng chứng rõ ràng. Một số người lại đồng tình bênh vực bạn gái Lương Bằng Quang.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh Ngân 98 bị bắt vì dương tính ma túy. Ngay sau đó, Ngân 98 livestream kêu oan về việc sử dụng chất cấm. Theo đó, hotgirl chia sẻ cô bị oan, đây là lần đầu tiên cô bị đưa về làm việc với cơ quan chức năng.

Ngân 98 được cư dân mạng biết đến sau mối tình ồn ào với nam ca sĩ Lương Bằng Quang. Cặp đôi khiến công chúng ngán ngẩm vì liên tục có những phát ngôn gây sốc. Không dừng lại ở đó, Lương Bằng Quang và bạn gái còn liên tục chia sẻ những hình ảnh, clip phản cảm khi ở bên nhau. Dù bị chỉ trích nhưng cả hai vẫn không dừng ý định này.

Kể từ khi công khai yêu nhau, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã không ít lần chia tay rồi lại yêu lại từ đầu. Vừa qua, cả hai lộ ảnh diện đồ cô dâu chú rể chụp với gia đình. Hình ảnh khiến cư dân mạng hoài nghi cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news