Tin mới

Mỹ nhân Trấn Thành muốn 'nuôi' khoe dáng gợi cảm khiến fan mê mẩn

Chủ nhật, 15/03/2020, 17:23 (GMT+7)

HÌnh ảnh mới nhất của mỹ nhân Trấn Thành muốn 'mang về nhà nuôi' - Hiền Hồ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trong chiếc váy trắng nhẹ nhàng kèm theo dòng chia sẻ: "Cuộc sống dù bận rộn nhưng bù lại vẫn thấy hạnh phúc!!!Happy “Valentine trắng” mọi người nha... trừ mình haha".

Hiền Hồ xinh đẹp trong chiếc váy trắng. Ảnh FBNV

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của Hiền Hồ. Điều khiến người hâm mộ bất ngờ là Hiền Hồ diện chiếc váy khoét cổ sâu, lộ thấp thoáng vòng 1 gợi cảm. Đây là lần hiếm hoi Hiền Hồ diện những trang phục gợi cảm.

Nhan sắc xinh đẹp của Hiền Hồ khiến fan mê mẩn. Ảnh FBNV

Trước đó, Hiền Hồ từng khiến fan mê mẩn khi khoe vóc dáng nuột nà, sexy qua bộ đồ bơi 1 mảnh. Có thể thấy, đường cong chuẩn từng centimet của giọng ca "Em ngày xưa khác rồi" cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Diện đồ bơi, Hiền Hồ khoe dáng nuột nà. Ảnh FBNV

Sở hữu gương mặt như búp bê, Hiền Hồ được rất nhiều người yêu thích đặc biệt danh hài Trấn Thành còn từng muốn "mua Hiền Hồ về nuôi" vì cô quá dễ thương.

Gương mặt như búp bê, Hiên Hồ nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Dù ra nhập làng giải trí không lâu nhưng Hiền Hồ vẫn gây được tiếng vang cho mình nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào và đầy nội lực. Là nghệ sĩ trẻ nhưng Hiền Hồ lại rất kín tiếng về đời tư, đến hiện tại cô vẫn chưa công khai mối tình nào. Dù người hâm mộ liên tục đẩy thuyền cô cùng Diễn viên Anh Đức nhưng cô khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news