Tin mới

Nữ đại gia giàu thứ 4 tại Nga tử nạn vì rơi máy bay

Thứ hai, 01/04/2019, 11:01 (GMT+7)

Nữ tỷ phú Nga được xác nhận đã tử nạn khi chiếc máy bay chở bà rơi ở một cánh đồng tại Egelsbach, miền trung nước Đức.

Ngày 31/3, một máy bay tư nhân bị rơi tại thị trấn Egelsbach, miền trung nước Đức khi đang trên hành trình tới thành phố Frankfurt.

Cảnh sát cho biết ba người trên phi cơ đã thiệt mạng, trong đó có Natalia Fileva, nữ đại gia giàu thứ tư tại Nga với khối tài sản khoảng 600 triệu USD. Bà Natalia Fileva cũng được biết với việc đồng sở hữu hãng hàng không S7.

Nhà chức trách nói xác máy bay đã bị cháy hoàn toàn, việc nhận dạng nạn nhân sẽ mất ít nhất một tuần. Trong lúc tới hiện trường, một xe cảnh sát đâm vào chiếc ô tô đang lưu thông khiến hai dân thường thiệt mạng và ba cảnh sát bị thương nặng.

Chiếc máy bay cháy rụi trước khi lao xuống đất. Ảnh: AP

"Chiếc máy bay Epic LT của bà Fileva, 55 tuổi, bị rơi và bốc cháy trên một cánh đồng khi đang tới gần một sân bay nhỏ ở Egelsbach, thị trấn ở tây nam nước Đức, vào khoảng 15h30 giờ địa phương. Hiện vụ tai nạn đang được điều tra nguyên nhân. Tập đoàn S7 gửi lời chia buồn chân thành và sâu sắc đến gia đình bà Fileva", đại diện S7 Airlines nói.

Được biết, S7 có chuyến bay đến 150 điểm ở 35 quốc gia, trên 56 máy bay Airbus và 23 máy bay Boein. S7 là hãng hàng không lớn thứ 2 tại Nga.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news