Tin mới

Linh Ngọc Đàm tiếp tục dính vận đen với lý do 'không thể hiểu nổi'

Thứ hai, 19/04/2021, 08:16 (GMT+7)

Năm lần bảy lượt bị khóa tài khoản vì vạ miệng, lần này Linh Ngọc Đàm tiếp tục thông báo tài khoản bị khóa không rõ lý do.

Mới đây trên story cá nhân, Streamer nữ Linh Ngọc Đàm tiếp tục buồn rầu thông báo tài khoản Facebook của mình tiếp tục bị hạn chế bình luận. Đây không phải lần đầu tiên cô nàng bị như vậy mà có thể nói rất nhiều lần Linh Ngọc Đàm bị "khóa mồm" trên mạng vì đủ các lý do.

Streamer Linh Ngọc Đàm buồn rầu thông báo tài khoản bị khóa (ảnh FBNV)
Streamer Linh Ngọc Đàm buồn rầu thông báo tài khoản bị khóa (ảnh FBNV)

Tuy nhiên lần này, khác với những lần bị khóa trước, Linh Ngọc Đàm tỏ ra khó hiểu khi không biết vì sao mình lại bị khóa bình luận. Nữ streamer ngán ngẩm tuyên bố không thể hiểu nổi chuyện gì đang diễn ra với đời sống trên mạng xã hội của mình.

Linh Ngọc Đàm tiếp tục dính vận đen với lý do 'không thể hiểu nổi' - Ảnh 1

Là một streamer nổi tiếng, thu nhập từ chính những tài khoản mạng xã hội nên việc bị khóa bình luận tài  xem là một trong những tin buồn, ảnh hưởng trực tiếp tới "cần câu cơm" của mọi streamer nói chung và Linh Ngọc Đàm nói riêng. Những lần bị khóa trước, phần lớn là do Linh Ngọc Đàm vạ miệng nhưng lần này, lý do đến từ đâu cô nàng cũng không thể hiểu nổi.

Linh Ngọc Đàm tiếp tục dính vận đen với lý do 'không thể hiểu nổi' - Ảnh 2

Linh Ngọc Đàm là streamer nữ nổi tiếng trong cộng đồng game Việt Nam. Với lối nói chuyện thẳng thắn, cá tình cùng hình ảnh xinh đẹp, sau nhiều năm gắn bó với nghề, Linh Ngọc Đàm đã nhận được sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ, giúp cô sở hữu lượng fan đông đảo.

Lần gần đây nhất Linh Ngọc Đàm bị khóa bình luận cũng chỉ cách đây vài ngày
Lần gần đây nhất Linh Ngọc Đàm bị khóa bình luận cũng chỉ cách đây vài ngày

Về đời sống riêng tư, mặc dù được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu", tiêu tiền không cần nhìn giá, có mọi thứ trong tay ở tuổi 25 nhưng đường tình duyên của nữ streamer lại có phần lận đận. Mới đây nhiều đồn đoán cho rằng vì chuyện tình cảm nên Linh Ngọc Đàm đã thay đổi phong cách chóng mặt, từ một cô nàng cá tính thành bí hiểm đầy quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news