Tin mới

Khước từ hợp đồng 400 triệu/tháng, giờ lương của streamer Linh Ngọc Đàm là bao nhiêu?

Chủ nhật, 18/04/2021, 14:51 (GMT+7)

Mặc dù là một streamer trẻ nhưng Linh Ngọc Đàm đã có thu nhập "khủng" sau nhiều năm gắn bó với nghề. Đó là lý do cô nàng không ngần ngại Nam tiến trong khi gia đình ở Hà Nội.

Nói về những Streamer nữ đình đám làng game Việt không thể không nhắc tới Linh Ngọc Đàm, nữ streamer vừa xinh đẹp lại cực kỳ cá tính, sở hữu lượng fan đông đảo. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến danh hiệu "nữ streamer giàu nhất Việt Nam" mà dân tình dành cho cô nàng, vậy thực sự Linh Ngọc Đàm giàu cỡ nào hay đây chỉ là danh hiệu vui mà cô nàng có được.

Khước từ hợp đồng 400 triệu/tháng, giờ lương của streamer Linh Ngọc Đàm là bao nhiêu?
Khước từ hợp đồng 400 triệu/tháng, giờ lương của streamer Linh Ngọc Đàm là bao nhiêu?

Linh Ngọc Đàm đi lên từ con đường streamer game và đây cũng là nguồn thu nhập chính của cô nàng lúc mới bước vào nghề. Thời điểm bắt đầu nổi tiếng, nữ streamer từng chia sẻ rằng cô từng từ chối hợp đồng livestream 18.000 USD/tháng (hơn 400 triệu đồng) cho một nền tảng game. Lý do từ chối được Đàm tổng đưa ra chính là mức lương đó còn quá thấp.

Khước từ hợp đồng 400 triệu/tháng, giờ lương của streamer Linh Ngọc Đàm là bao nhiêu? - Ảnh 1

Mặc dù khi đó không nói rõ mức thu nhập mong muốn của mình là bao nhiêu, nhưng dân tình cũng đoán nước với mức giá nửa tỷ/tháng, có lẽ nhiều nền tảng game vẫn chưa thể nhận được cái gật đầu từ Linh Ngọc Đàm. Ở thời điểm hiện tại, nữ streamer đang đầu quân cho nền tảng Nimo TV, một nguồn tin nội bộ cho hay nền tảng này đang phải trả cho Linh Ngọc Đàm mức lương 600 triệu đồng/tháng.

Khước từ hợp đồng 400 triệu/tháng, giờ lương của streamer Linh Ngọc Đàm là bao nhiêu? - Ảnh 2

Sau khi xây dựng được hình ảnh và nhận được sự quan tâm lớn cùng lượng fan đông đảo, Linh Ngọc Đàm tiếp tục lấn sân sang con đường Youtuber. Theo thống kê của trang Nox Influencer, thu nhập mà mỗi video trên YouTube mang lại cho Linh Ngọc Đàm là khoảng 142 triệu đồng. Chưa kể mỗi bài đăng trên Facebook cùng Instagram triệu follows cũng ở mức 234 triệu đồng. Đây được xem là những "mỏ vàng" giúp Linh Ngọc Đàm "cá kiếm".

Khước từ hợp đồng 400 triệu/tháng, giờ lương của streamer Linh Ngọc Đàm là bao nhiêu? - Ảnh 3

Với ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang sành điệu, nghiễm nhiên Linh Ngọc Đàm là gương mặt được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng". Từ thời trang đến mỹ phẩm công nghệ, game đều mời Linh Ngọc Đàm làm gương mặt đại diện với mức lương hậu hĩnh. Gần đây nhất, cô nàng còn khoe với fan về mức giá quảng cáo của mình có giá tương đương một chiếc túi hiệu Chanel. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng, giá hạt rẻ cũng lên tới cả trăm triệu đồng một chiếc.

Linh Ngọc Đàm có cả tiệm cà phê mèo tại Sài Gòn (ảnh FBNV)
Linh Ngọc Đàm có cả tiệm cà phê mèo tại Sài Gòn (ảnh FBNV)

Một nguồn thu nữa chuyên gia chỉ ra đó là việc cô nàng tham gia gameshow, phim ngắn và đóng MV... Mặc dù nguồn thu nhập này không nhiều và không đều đặn nhưng cũng góp phần giúp cho tài khoản của Linh Ngọc Đàm đầy lên trông thấy. Hiện tại, Đàm Tổng là một nữ doanh nhân trẻ với việc kinh doanh cà phê Mèo ở quận 4 cùng thương hiệu thời trang riêng với các mẫu áo thun, áo khoác và balo.

Khước từ hợp đồng 400 triệu/tháng, giờ lương của streamer Linh Ngọc Đàm là bao nhiêu? - Ảnh 4

Nếu ai để ý có thể thấy trong một video 10 Facts Linh Ngọc Đàm, mặc dù không công khai cụ thể xong cô nàng đã tiết lộ thu nhập hiện tại đã lên tới 9 số 0. Phải mất một thời gian nhẩm đếm, Linh Ngọc Đàm mới đưa ra được con số này để cho thấy đây có thể chỉ là một con số nói giảm nói tránh, thực tế còn nhiều hơn nữa.

Khước từ hợp đồng 400 triệu/tháng, giờ lương của streamer Linh Ngọc Đàm là bao nhiêu? - Ảnh 5

Với nguồn thu nhập này, Linh Ngọc Đàm thỏa sức mua đồ hiệu, báo biếu cha mẹ ở tuổi 23 với việc tặng chung cư cho bố mẹ ở Times City, Hà Nội. Nữ streamer 25 tuổi còn mua một căn hộ cao cấp tại Sài Gòn mà theo streamer Mimosa miêu tả: "Các bạn có thể sống với cả thế giới ở trong căn nhà đó cũng được".

Khước từ hợp đồng 400 triệu/tháng, giờ lương của streamer Linh Ngọc Đàm là bao nhiêu? - Ảnh 6

Đó chưa phải là tất cả để nói lên độ giàu có của Linh Ngọc Đàm khi mà cô nàng cũng vô cùng xông xênh với bạn bè. Đàm Tổng hứa hẹn sẽ mừng cưới bạn 2 cây vàng, tặng quà người yêu cũ chiếc máy PS5 tầm 15 triệu đồng. Chưa hết, cô nàng còn đang sở hữu 2 chiếc thẻ đen khiến dân tình chỉ biết tròn mắt ngưỡng mộ.

Ở tuổi 25, bạn đã sở hữu bao nhiêu số 0 trong tài khoản?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news