Tin mới

Nữ diễn viên 4 đời chồng 'xù lông nhím' đáp trả khi bị chê da đen như tam thất mà hay 'sống ảo'

Thứ tư, 17/03/2021, 12:00 (GMT+7)

Không chỉ 'cô Xuyến' Hoàng Yến mà tâm lý phụ nữ nói chung là lúc nào cũng muốn mình xinh đẹp nhất trong mắt người khác. Và khi bị người khác chê, bóc phốt sống ảo họ nhất định sẽ ấm ức, thậm chí xù lông nhím để đáp trả.

Mới đây, một tài khoản Tiktok đã vào tận trang cá nhân của "cô Xuyến" để bày tỏ ý kiến: "Ngoài đời đen như tam thất vậy mà dùng app xinh thế?".

Nữ diễn viên 4 đời chồng 'xù lông nhím' đáp trả khi bị chê da đen như tam thất mà hay 'sống ảo' - Ảnh 1

Bất ngờ bị chê, nên nữ diễn viên 'Về nhà đi con' đã lên tiếng đáp trả ngay: "Này này, tôi hỏi thật bạn. Bạn nhìn tôi ở đâu mà bạn bảo tôi đen như tam thất hả? Bạn biết là nhà tôi trắng có gia phả, trắng có gia truyền, trắng từ đời ông đời bà đời cha đời mẹ đến đời tôi rồi đời con tôi không hả? Vớ va vớ vẩn! Nói linh ta linh tinh! Đã không biết còn nói linh tinh".

Nữ diễn viên 4 đời chồng 'xù lông nhím' đáp trả khi bị chê da đen như tam thất mà hay 'sống ảo' - Ảnh 2

Chưa hết, nữ diễn viên 4 đời chồng còn bồi thêm một câu đi vào lòng chị em, đó chính dù người ta có đen thật thì người ta cũng đã dùng app rồi, cứ xem người ta là xinh đi.

"Lên TikTok là auto xinh rồi, nhớ chưa? Đừng có mà chê người khác. Chê phụ nữ là tội ác. Lần thứ 2 phải nói chuyện về app với ủng rồi đấy. Cứ để người ta phải nổi cơn 'Mai công chúa' lên", bà mẹ 3 con tuôn một tràng.

Ở tuổi 45, Hoàng Yến vẫn sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều chị em mơ ước. Ảnh: Fb
Ở tuổi 45, Hoàng Yến vẫn sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều chị em mơ ước. Ảnh: Fb

Trước đó, nữ Diễn viên Hoàng Yến cũng trở thành tâm điểm chú ý khi công khai ly hôn người chồng thứ 4. Ngay cả trong phim 'Về nhà đi con', cô Xuyến cũng có 4 đời chồng, tình duyên lận đận y chang đời thực.

Hình ảnh khác lạ của 'cô Xuyến' sau khi ly hôn người chồng thứ 4.
Hình ảnh khác lạ của 'cô Xuyến' sau khi ly hôn người chồng thứ 4.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news