Tin mới

'Cô Xuyến' Hoàng Yến Về nhà đi con mở tiệc to sau khi ly hôn chồng thứ 4

Thứ hai, 01/03/2021, 16:30 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên 'Về nhà đi con' Hoàng Yến đã vực dậy tinh thần, nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường và đón nhận những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè và người thân.

Vừa qua, nữ Diễn viên Hoàng Yến đã bước sang tuổi mới. Cô đã được bạn bè và những người thân yêu gửi lời chúc tốt đẹp nhất và cùng họ tổ chức một bữa tiệc ấm cúng.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh rạng rỡ trong ngày này. Kèm theo đó là lời chia sẻ về gia đìn, con đường sự nghiệp của mình. Theo đó, trong gia đình có 7 anh chị em, Hoàng Yến luôn nhận được sự yêu thương của bố mẹ.

Nữ diễn viên Hoàng Yến mở tiệc mừng sinh nhật cùng người thân và bạn bè
Nữ diễn viên Hoàng Yến mở tiệc mừng sinh nhật cùng người thân và bạn bè

Đặc biệt, từ khi lên 6 tuổi cô đã được bố cho tiếp cận với nghệ thuật và luôn mong ước được đi theo con đường này. Đến bây giờ, khi ở tuổi 45. Nữ diễn viên hạnh phúc vì bản thân đã thực hiện được ước mơ của mình khi trở thành diễn viên được nhiều người yêu mến.

Nữ diễn viên vui tươi trở lại sau bao sóng gió hôn nhân
Nữ diễn viên vui tươi trở lại sau bao sóng gió hôn nhân

Hình ảnh nữ diễn viên Hoàng Yến rạng ngời đón tuổi 45 với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều người hết lời ngợi khen. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Về nhà đi con gây chú ý với hình ảnh đầy lạ lẫm.

Mái tóc tạo kiểu đầy trẻ trung bắt mắt với sống mũi cao, thon gọn khiến nữ viên viên trông trẻ trung và xinh đep hơn rất nhiều. Được biết, Hoàng Yến vừa trải qua công cuộc trùng tu nhan sắc với việc can thiệp dao kéo vòng 1 và thực hiện nâng mũi.

Hoàng Yến vừa thực hiện trùng tu nhan sắc hậu ly hôn người chồng thứ 4
Hoàng Yến vừa thực hiện trùng tu nhan sắc hậu ly hôn người chồng thứ 4

Là nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân lận đận khi trải qua 4 đời chồng, vừa qua nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi xôn xao khi bị người chồng thứ 4 tố ngoại tình với trai trẻ và cả hai đã ly hôn. Nói về vấn đề này, 'cô Xuyến' cho biết chuyện ly hôn là có thật nhưng không hề có chuyện Ngoại tình ở đây.

Cùng với đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tự tin, vui vẻ ngoài đời, chứng minh cho một cuộc sống tự do, yêu đời mặc dù từng vướng rất nhiều lần đổ vỡ hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news