Tin mới

‘Cô Xuyến’ Hoàng Yến thay đổi ngỡ ngàng sau khi ‘trùng tu nhan sắc’ hậu ly hôn lần 4

Thứ năm, 25/02/2021, 14:37 (GMT+7)

Sau khi chia tay người chồng thứ 4 vào tháng 3/2020, diễn viên Hoàng Yến đã có sự lột xác ngoạn mục trong nhan sắc.

Mới đây, Cao Thắng - chồng cũ của diễn viên Hoàng Yến bất ngờ lên tiếng cho biết vợ cũ của mình do Ngoại tình với tình trẻ mà cả 2 đã ly hôn từ tháng 3/ 2020. Tuy nhiên, Diễn viên Hoàng Yến lập tức đáp trả, khẳng định bản thân không làm chuyện gì có lỗi: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa"

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi chia tay người chồng thứ 4, nữ diễn viên Hoàng Yến bất ngờ có cuộc lột xác về nhan sắc khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi “trùng tu”, cô xuất hiện với chiếc mũi cao thanh thoát, khuôn ngực đầy đặn hơn.

Có thể thấy “cô xuyến” đã quyết định chơi lớn, đi thẩm mỹ để thay đổi diện mạo, vóc dáng và cả phong cách thời trang, nhiều người thậm chí còn cho rằng không nhìn thấy cô Xuyến của Về nhà đi con ngày nào.

Diễn viên Hoàng Yến cũng không ngại chia sẻ, cho biết bản thân đã can thiệp ở hai bộ phận trên cơ thể để có vẻ ngoài quyến rũ hơn. Đặc biệt, nữ diễn viên còn quyết định “chơi lớn” khi nhuộm tóc màu khói sáng, làm sóng xoăn - điều mà không phải người phụ nữ nào ở độ tuổi U50 cũng dám làm. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong bức ảnh mới nhất, Hoàng Yến không ngại mặc những bộ trang phục khoét sâu ngực với phong cách “hở bạo” để khoe đường cong. Cô cho biết bản thân muốn trẻ trung hơn “chứ không phải để quyến rũ đàn ông như người ta nói”: “Tôi không cần làm gì đàn ông cũng thích rồi. Ngày nay phụ nữ làm đẹp là chuyện hết sức bình thường”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news