Tin mới

Nữ diễn viên trẻ Phạm Gia Linh đột ngột qua đời ở tuổi 25

Chủ nhật, 28/06/2020, 18:21 (GMT+7)

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Phạm Gia Linh khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa.

Tối 27/6, thông tin nữ diễn viên trẻ Phạm Gia Linh đột ngột qua đời khiến Cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Sự ra đi đột ngột của cô khiến bạn bè vẫn chưa dám tin vào sự thật.

Theo tin tức từ Thanh niên, bạn thân của Gia Linh (Lynh Ly) là Minh Lộc xác nhận nữ diễn viên nhảy cầu Rạch Chiếc (quận 9, TP.HCM) tự tử và qua đời.

Nữ diễn viên Phạm Gia Linh đột ngột qua đời ở tuổi 25

“Theo tôi biết, Lynh Ly tự tử do áp lực của gia đình và công việc. Tại vì Lynh Ly là trụ cột của gia đình, ở cùng một mẹ già và em nhỏ. Giờ cô ấy mất rồi, tôi cũng mong mọi người nếu có lòng thì ủng hộ để có thể lo hậu sự cho cô ấy. Nguyên nhân Lynh Ly tự tử cũng chưa rõ. Nhưng trước đó, khi ở trong bệnh viện, cô ấy có đăng một tấm ảnh nói là không có cha, không có mẹ cũng vui”, anh Minh Lộc cho biết.

Sau khi thông tin diễn viên trẻ Phạm Gia Linh qua đời được chia sẻ, trang cá nhân của cô nhận được rất nhiều lời chia buồn từ khán giả. Theo chia sẻ từ bạn bè vào sáng thứ 2 ngày 29/6, gia đình sẽ hoả táng rồi mang tro cốt Phạm Gia Linh gửi vào chùa.

Hình ảnh trong tang lễ của Gia Linh. Ảnh: Thanh niên

Phạm Gia Linh vốn là diễn viên trẻ của sân khấu kịch Lê Hay, cũng thường xuyên đóng các tiết mục hài trên youtube. Cô từng tham gia một số phim như Người tình bố già, Một lần lầm lỡ....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news